Tây Ban Nha chưa qua cơn bĩ cực

00:52 Thứ bảy 06/09/2014

Thua 0-1 ngay trên đất Pháp trong trận giao hữu, HLV Vicente del Bosque lý giải đội tuyển Tây Ban Nha đang trong quá trình tái cơ cấu nên không chú trọng đến thành tích, chỉ quan tâm đến chất lượng lối chơi và khát vọng của các cầu thủ, đặc biệt là những gương mặt mới được ông thử nghiệm.

David de Gea thay Iker Casillas trấn giữ khung thành. Ramos chỉ huy tuyến phòng thủ cùng với Dani Carvajal, Mikel San Jose và Cesar Azpilicueta. HLV Del Bosque không dám mạo hiểm với sơ đồ 4-3-3 mà trở lại với sự an toàn cần thiết. Có lúc người ta có cảm giác Tây Ban Nha đá đến 5 cầu thủ phòng ngự, vì cả Busquet lẫn Koke thường xuyên lui về trấn giữ trước cặp trung vệ.

Benzema (10, Pháp) trong pha uy hiếp khung thành Tây Ban Nha.

Nhưng điều ông Del Bosque băn khoăn nhất chính là các chân sút được cho là xuất chúng của ông như Diego Costa, Cazorla, Fabregas vẫn không thể ghi được bàn thắng, ngay cả khi họ kiểm soát bóng vượt trội hẳn so với các học trò của HLV Didier Deschamps bên kia sân.

Ở một trận giao hữu khác, tiền đạo Ciro Immobile ghi bàn giúp tuyển Italia vượt lên dẫn trước Hà Lan 1-0 ngay từ phút thứ 3. Bàn còn lại do De Rossi ghi sau đó 7 phút, để khép lại chiến thắng 2-0 chung cuộc cho Italia. HLV Antonio Conte đã ra mắt thành công, trong khi HLV Guus Hiddink chắc chắn không vui trong ngày ra mắt người hâm mộ Hà Lan.
L.Quốc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục