Tàu ngầm Vàng Villarreal đang âm thầm bứt phá

08:57 Chủ nhật 18/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Vòng đấu thứ 19 La Liga đêm qua, Villarreal tiếp tục một phong độ chói sáng khi đánh bại đối thủ khó chịu Athletic Bilbao với tỷ số 2-0.

Trên sân nhà El Madrigal, Tàu ngầm Vàng đã phóng 2 quả ngư lôi các phút 42 (Cheryshev) và 83 (Bruno) hạ gục Bilbao mang về thắng lợi cách biệt. 3 điểm có được giúp đoàn quân của HLV Marcelino bảo vệ vững chắc vị trí thứ 6 và và chỉ còn cách Top 4 khoảng cách đúng bằng 1 chiến thắng.

Tàu ngầm Vàng đang âm thầm "bơi" chờ cơ hội nổi lên bắn phá

Nên nhớ, đầu mùa giải, Villarreal đã khởi đầu không thực sự tốt. Phải dàn quân trên 3 đấu trường La Liga, Europa league và Cúp nhà Vua khiến đội chủ sân El Madrigal nhiều khi có những chuỗi hòa và thua liên tục, từng rớt xuống nhóm nửa dưới BXH.

Tuy nhiên, ở hiện tại, Tàu ngầm Vàng Villarreal đang âm thầm bứt phá mãnh liệt, họ đã có chuỗi 15 trận liền bất bại trên mọi đấu trường. Điều nhiều đội bóng có thực lực hơn cũng hiếm khi làm được.

Trong 15 trận bất bại, họ có 9 trận tại La Liga với kết quả thắng đến 6 trận và hòa 3 trận. Nổi bật là chiến thắng tối thiểu bất ngờ ngay trên sân của ĐKVĐ Atletico Madrid vòng 15 La Liga. Tại Cúp nhà Vua, Villarreal cũng vừa loại Sociedad của David Moyes sau 2 lượt trận mà không chịu bất cứ thất bại nào.

Vị trí thứ 6 hiện tại của Tàu ngầm Vàng cũng là vị trí của họ cuối mùa giải trước. Nhưng không có nghĩa đó là điều hiển nhiên, vì các đội bóng xếp dưới mùa trước như Valencia và Malaga đã đầu tư để mạnh hơn rất nhiều. Chưa kể áp lực khác của Villarreal là còn phải giành sức cho cả Europa League.

Đúng với cái tên của mình, Tàu ngầm Vàng đang âm thầm tăng tốc dưới “mặt biển” La Liga, nếu các đội xếp trên không để ý, chỉ 1 hoặc 2 vòng đấu nữa Villarreal bất ngờ lọt vào Top 4 La Liga không phải là điều bất khả thi với phong độ ấn tượng của họ.

BXH La Liga hiện tại:

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục