Tậu được Gomez, Fiorentina sẽ bán ngay Jovetic

11:32 Thứ sáu 28/06/2013

Theo những thông tin mới nhất, thì nhiều khả năng Fiorentina sẽ chấp nhận để Stevan Jovetic ra đi nếu như họ có được sự phục vụ của Mario Gomez.

Sau khi hoàn tất việc chiêu mộ Carlos Tevez từ Man City vào ngày hôm qua, thì giờ đây mọi sự chú ý của BLĐ Juventus đã chuyển sang mục tiêu lớn nhất của họ trong mùa Hè này, đó là Jovetic.

Mario Gomez. Ảnh: Internet.

Trước thái độ kiên quyết muốn được chuyển sang Turin thi đấu của tuyển thủ người Montenegro, Viola cũng đã gần như "đầu hàng" trong việc giữ chân ngôi sao của mình, và theo giới truyền thông tại Italia, thì BLĐ của đội chủ sân Franchi cũng đã tính đến chuyện tìm người thay thế Jovetic.

Theo những thông tin mới nhất, thì phía Fiorentina đang đẩy mạnh quá trình thương thảo với Bayern Munich về trường hợp của Gomez, và nếu Hùm Xám chấp nhận để tiền đạo người Đức ra đi, thì phía Fio cũng sẽ không chần chứ bán Jovetic cho Juventus.

Về phía Gomez, anh cũng đã thừa nhận muốn chuyển đến Italia thi đấu, và điều đó sẽ giúp cho Fiorentina thêm phần thuận lợi trong vụ chuyển nhượng này. Còn về vấn đề tiền bạc, thì đó không phải là điều mà Viola bận tâm, vì nếu bán Jovetic, họ sẽ có ít nhất là 20-30 triệu euro từ Bà Đầm Già.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục