Tata Martino “ngầm” kêu oan cho Man City

11:11 Thứ tư 19/02/2014

Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận Barca thắng Man City 2-0, HLV Tata Martino bóng gió nhận định rằng đội chủ sân Etihad lẽ ra không bị thổi phạt đền ở tình huống Martin Demichelis phạm lỗi với Leo Messi.

Theo ám chỉ của Tata Martino, pha phạm lỗi của Martín Demichelis với Leo Messi diễn ra bên ngoài vòng cấm Man City. Như vậy quyết định cho Barcelona hưởng penalty ở tình huống này của trọng tài người Thụy Điển Jonas Eriksson là không chính xác.

Demichelis phạm lỗi với Messi

Ngoài tình huống thổi phạt đền cho Barcelona nói trên, Tata Martino còn công kích trực tiếp Jonas Eriksson vì đã không công nhận bàn thắng hợp lệ mười mươi của Pique.

“Tôi được nói rằng Leo Messi đã ở ngoài vòng cấm (khi bị Martín Demichelis đốn ngã). Tuy nhiên rõ ràng rằng chúng tôi đã không được công nhận bàn thắng hợp lệ của Pique”, HLV người Argentina nói.

Clichy để tay chạm bóng

Trong khi Tata Martino mập mờ cho rằng Man City bị thổi penalty oan thì Iniesta lại khẳng định ngược lại. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã ủng hộ quyết định thổi phạt đền cho Gã khổng lồ xứ Catalan của Jonas Eriksson.

Còn Sport, tờ báo thân Barcelona thì bù lu bù loa rằng, ngoài bàn thắng hợp lệ không được công nhận của Pique, Jonas Eriksson còn sai lầm khi không thổi cho đội bóng xứ Catalan 1 quả penalty, ở tình huống hậu vệ Man City là Clichy để tay chạm bóng trong vòng cấm.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục