Tất tay cho Odegaard, Arsenal lên kế hoạch bán 1 ngôi sao

19:21 Thứ năm 20/05/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đánh giá cao tài năng của tiền vệ người Na Uy và sẵn sàng làm tất cả để mua đứt anh trong mùa Hè 2021 này.

Mùa giải 2020/21 sẽ khép lại với viễn cảnh trắng tay dành cho Arsenal, thế nhưng The Gunners cũng đã nhận được những tín hiệu tích cực. Theo đó, Martin Odegaard đang thi đấu ấn tượng trong vai trò hộ công và được xem là phương án thay thế hoàn hảo cho Mesut Ozil.

Tính đến thời điểm này, cầu thủ sinh năm 1998 ra sân 13 trận tại Premier League, ghi 1 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo. Tuy nhiên, điều quan trọng là anh đã có tới 17 tình huống tạo cơ hội cho các đồng đội - nhiều hơn bất kỳ đồng đội nào khác kể từ khi ngôi sao 22 tuổi cập bến sân Emirates.

Chính vì thế, CLB Bắc London chuẩn bị gửi đề nghị cho Real Madrid nhằm mua đứt cầu thủ trưởng thành từ lò Stromsgodset. Dù vậy, khi đang gặp khó về mặt tài chính, Arsenal có thể đưa ra quyết định bán những cái tên không nằm trong kế hoạch để dồn tiền chiêu mộ tuyển thủ Na Uy.

Sources have also indicated that Arsenal are open to the idea of selling Joe Willock in order to fund their pursuit of Ødegaard - Bóng Đá

 Odegaard được ban lãnh đạo Arsenal xem trọng. 

Nguồn tin từ The Telegraph cho biết, The Gunners có ý định bán tiền vệ Joe Willock và bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này có khả năng là Newcastle United. Trong bài phỏng vấn gần nhất trên BBC, ngôi sao 21 tuổi cũng úp mở chuyện chia tay Pháo thủ.

Tháng Giêng 2020 vừa qua, Joe Willock đã cập bến Newcastle United theo dạng cho mượn, đồng thời ghi được 7 bàn thắng tại Premier League. Thế nhưng, có lẽ sẽ rất khó để anh cạnh tranh suất đá chính tại Arsenal khi vẫn còn đó Bukayo Saka và Gabriel Martinelli. 

Hậu trường Arsenal tập trước khi gặp Palace: 

 
Giang Nam | 18:23 20/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục