Tất cả vấn đề của Liverpool không nằm ở Balotelli

07:47 Thứ ba 04/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Carlo Ancelotti cho rằng vấn đề của Liverpool không nằm ở một mình Mario Balotelli.

Tiền đạo 24 tuổi bị chỉ trích rất nhiều kể từ khi chuyển đến thi đấu cho The Kop. Anh mới chỉ ghi 2 bàn thắng trong chặng đường đã qua của mùa giải và chưa ghi bàn nào ở Premier League.

Hiện tại, Liverpool đang đứng thứ bảy trên bảng xếp hạng Premier League và không ít ý kiến cho rằng nguyên nhân là ở vấn đề tịt ngòi của Balotelli.

Balotelli trong trận đấu lượt đi giữa Real và Liverpool

Trước trận đấu với Liverpool vào đêm nay, HLV Ancelotti của Real Madrid cảm thấy Balotelli là một vấn đề của đối thủ nhưng không hẳn là tất cả.

Ancelotti nói với các phóng viên: “Balotelli được nói đến nhiều, có lẽ quá nhiều, về chất lượng. Cậu ấy đang ở đội bóng chơi không tốt khi thiếu vắng Luis Suarez, người đã ghi rất nhiều bàn.

Họ cần một giải pháp, nhưng tôi không nghĩ tất cả các vấn đề của Liverpool nằm ở Balotelli. Cậu ấy cần là tất cả công việc của mình. Đó là những gì có thể được yêu cầu từ cậu ấy.”


Ở bảng B vòng bảng Champions League lúc này, Real đang đứng đầu với 9 điểm, còn Liverpool xếp thứ ba với 3 điểm và có nguy cơ không thể đoạt suất thứ hai vào vòng 16 đội.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục