Tập tễnh chống nạng, Nasri nguy cơ mất World Cup

20:09 Thứ hai 13/01/2014

Khi rời bệnh viện Bridgewater vào sáng nay, Samir Nasri đã phải di chuyển rất khó khăn với đôi nạng trên tay. Nhiều khả năng anh sẽ không kịp bình phục để tham dự VCK World Cup 2014.

Ở trận đấu đêm qua, Man City đã xuất sắc vượt qua Newcastle 2-0 tại St James Park để tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH Premier League. Tuy nhiên, để có chiến thắng này, dàn sao The Citizens đã phải trả một cái giá khá đắt khi tiền vệ Samir Nasri dính chấn thương nặng.

Nasri chống nạng khi rời bệnh viện Bridgewater

Sau cú tắc bóng của Mapou Yanga-Mbiwa, Nasri đã dính chấn thương gối và phải rời sân trên cáng. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ người Pháp đã được chuyển tới bệnh viện Bridgewater để chụp chiếu.

Hiện tại, Man City chưa nhận được kết quả thông báo. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ báo giới Pháp, Samir Nasri sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải này. Thậm chí, ngôi sao 26 tuổi này còn đối mặt với nguy cơ không thể tham dự VCK World Cup 2014. Chấn thương của Nasri khá giống với Theo Walcott, người cũng gặp vấn đề về gối và có khả năng không thể tới Brazil vào mùa Hè này.

Khi rời bệnh viện Bridgewater vào sáng nay (giờ địa phương), Samir Nasri đã phải di chuyển rất khó khăn với đôi nạng trên tay. Đây là minh chứng cho thấy chấn thương của Nasri không nhẹ như dự đoán của HLV Pellegrini.

Nếu Nasri phải nghỉ hết mùa, đây thực sự là tin đáng buồn với Man City và ĐT Pháp. Bởi ở mùa giải năm nay, dưới triều đại HLV Manuel Pellegrini, Samir Nasri đã trở lại với phong độ khá ấn tượng. Anh đã có tổng cộng 4 bàn thắng sau 16 lần ra sân tại Premier League. Đây là 1 trong những nhân tố quan trọng giúp Man City trở thành đội bóng tấn công hay nhất nước Anh mùa này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục