Tập luyện trên biển, bạn gái Ronaldo gây sốt

05:18 Thứ tư 17/07/2024

Dù chỉ đăng tải đoạn video chạy bộ trên bờ biển, Georgina Rodriguez, bạn gái Cristiano Ronaldo vẫn khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên bởi đường cong quyến rũ.

Sau khi đến Đức cổ vũ bạn trai Ronaldo thi đấu tại EURO 2024 cùng tuyển Bồ Đào Nha, Georgina giờ đây mới chính thức bắt đầu kỳ nghỉ hè.
Các bài đăng mới đây trên tài khoản Instagram cá nhân của cô nàng cũng đã xuất hiện những hình ảnh ghi lại hoạt động trên bãi biển đầy nắng cùng gia đình.
Bên cạnh việc nghỉ dưỡng, siêu mẫu 30 tuổi cũng không quên nhiệm vụ tập luyện nhằm giữ gìn vóc dáng chuẩn chỉ của một trong những nàng WAGs nổi tiếng nhất thế giới.
Trong bài đăng trên Instagram, Georgina đã đăng tải đoạn video dài khoảng 10 giây ghi lại khoảnh khắc bản thân đang chạy bộ trên bờ biển.
Dù chỉ là 1 video về bài tập chạy bộ đơn thuần nhưng siêu mẫu người Tây Ban Nha vẫn nhận được nhiều chú ý bởi những đường cong đầy nóng bỏng trên cơ thể khi mặc bộ đồ tập luyện bó sát.
Dưới phần bình luận, hàng loạt tài khoản người dùng khác đã dành lời khen cho Georgina.
“Tuyệt vời, tôi là một người hâm mộ nhiệt thành của cô”, một tài khoản viết. “Thật sự ngưỡng mộ gia đình nhỏ này”, người khác viết.
Trong những hình ảnh được đăng tải trên tài khoản của Georgina còn xuất hiện khoảnh khắc Ronaldo cười rất tươi khi chơi đùa cùng các con. Có lẽ tình yêu của gia đình đã giúp tiền đạo 39 tuổi phần nào quên đi nỗi buồn thua trận tại EURO 2024.
Georgina sinh năm 1994, người đẹp mang 2 dòng máu Tây Ban Nha và Argentina. Cô hẹn hò với Ronaldo từ năm 2016 và có với nhau 2 người con chung.
Ngoài ra, Georgina cũng sẵn lòng chăm sóc 3 người con riêng khác của cựu sao Manchester United nhiều năm qua.
Nguyễn Việt Tùng | 05:18 17/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục