Tập luyện suýt ngất xỉu, sao Liverpool bực bội vì không được Pháp sử dụng

11:08 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnIbrahima Konate đã bộc lộ sự thất vọng khi bị hạn chế vai trò ở tuyển Pháp tại EURO 2024.

Konate vẫn chưa chơi một phút nào cho Les Bleus vào mùa hè này, cầu thủ 25 tuổi vẫn là cầu thủ dự bị không được sử dụng trong cả 3 trận đấu vòng bảng của Pháp. Anh cũng không góp mặt trong 4 trận đấu cuối cùng của Liverpool ở mùa giải 2023/2024.

Việc thiếu thời gian thi đấu khiến Konate gặp khó khăn trong nỗ lực đạt được trạng thái thể chất đỉnh cao cho EURO. Anh đã bắt tay vào một chế độ tập luyện nghiêm ngặt, suýt ngất xỉu trong nỗ lực cải thiện thể lực của mình.

Konate thừa nhận vẫn chưa hồi phục 100%.

Phát biểu với các phóng viên ở Đức trước trận đấu giữa Pháp với Bỉ ở vòng 16 đội, Konate nói: "Tôi đến đây với rất nhiều kỳ vọng, đó là một phần của bóng đá. Tôi biết vị trí của mình trước trận đấu đầu tiên. Thật là bực bội nhưng tôi biết vai trò của mình trong và ngoài sân cỏ. Một 'Ibou' đạt 100% thể lực sẽ không bao giờ ngồi trên băng ghế dự bị."

"Tôi đã không thi đấu trong một tháng rưỡi. Nhưng tôi đã nỗ lực chuẩn bị và gần như bất tỉnh hơn 1 lần. Thời gian chuẩn bị rất ngắn. Đó là một phần của bóng đá. Đó là một bài học tốt cho tôi."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 11:08 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục