Tặng penalty cho Anh, Dumfries lên tiếng

12:13 Thứ năm 11/07/2024

TinTheThao.com.vnDenzel Dumfries thất vọng trước việc đội tuyển quốc gia Hà Lan bị loại khỏi Giải vô địch châu Âu.

Dumfries đóng vai trò lớn đối với diễn biến trong hiệp 1. Anh cho tuyển Anh hưởng một quả phạt đền, tự đánh đầu dội xà ngang và cản phá cú sút của Phil Foden ngay trên vạch vôi. Nhưng sau tất cả, Hà Lan vẫn bị loại bởi bàn thắng phút bù giờ.

Anh nói sau trận: "Một kết quả đáng buồn, ở phút 91, họ đã ghi bàn thắng. Bạn cảm thấy rằng chúng tôi đã và đang trở nên mạnh mẽ hơn khi hiệp phụ sắp đến. Sau đó, thật buồn hơn khi anh ấy ghi bàn muộn."

Pha bóng giúp Anh hưởng penalty.

"Một chiếc tàu lượn siêu tốc. Thật khó khăn. Trong khoảnh khắc đá phạt đền đó, quả bóng vừa rơi vào giữa và tôi muốn cản phá cú sút. Có sự tiếp xúc nên lúc đó bạn biết có thể có phạt đền. Thực sự thất vọng. Tôi chịu trách nhiệm về việc đó. Bạn không cố ý làm điều đó, nhưng nó chỉ xảy ra trong tích tắc."

Dumfries cảm ơn người hâm mộ Oranje sau khi bị loại: "Chúng tôi cảm nhận được sự hỗ trợ. Điều đó thật tuyệt. Đó cũng là một lời khen dành cho toàn đội. Chúng tôi đã lọt vào bán kết và chiến đấu."

"Hôm nay là một ngày khó khăn đối với chúng tôi. Chúng tôi đã chiến đấu từng centimet và làm mọi thứ có thể. Cảm giác như Hà Lan và đội tuyển quốc gia Hà Lan là một."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 12:13 11/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục