Tăng giá 42 triệu Euro, Bilbao khóa chặt mục tiêu của Barca

15:17 Thứ bảy 07/06/2014

(TinTheThao.com.vn) – CLB Athletic Bilbao vừa thông báo rằng hậu vệ trẻ tài năng Aymeric Laporte đã gia hạn mức phí phá vỡ hợp đồng lên con số 42 triệu Euro.

Hồi tháng 12 năm ngoái, sao trẻ người Pháp đã kí gia hạn hợp đồng một lần với Bilbao. Tuy nhiên, màn trình diễn hết sức thuyết phục ở nửa sau mùa bóng khiến Laporte lập tức trở thành món hàng cực ‘hot’ với Barcelona và Bayern Munich, những đội đang cần trẻ hóa hàng thủ gấp.

Kí gia hạn, Laporte tạm thời sẽ không đi đâu

Các thông tin cho thấy, không chỉ Barca và Bayern, có rất nhiều đội bóng khắp châu Âu đã cho tuyển trách theo sát và sẵn sàng cuỗm trung vệ Laporte khỏi tay của đội bóng xứ Basque. Vì thế Bilbao không còn cách nào khác ra sức thuyết phục ‘viên ngọc quý’ gia tăng mức phá vỡ hợp đồng.

Theo đó, phí phá vỡ hợp đồng của Laporte sẽ tăng từ 36 lên 42 triệu Euro, các mức lương thưởng khác không được tiết lộ nhưng nhiều khả năng chế độ đãi ngộ cũng sẽ tăng lên. Được biết, trước khi Bilbao quyết trói chân Laporte, cầu thủ 20 tuổi từng lên tiếng nói rằng việc thay thế hậu vệ Puyol tại Barcelona là một giấc mơ.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục