Tăng cường hàng thủ, Chelsea nhắm sao Nottingham

19:13 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo talkSPORT, đội chủ sân Stamford Bridge đang cân nhắc việc chiêu mộ Murillo, trung vệ thuộc biên chế Nottingham Forest.

Trong bối cảnh Thiago Silva đã chính thức nói lời chia tay với Chelsea sau khi mùa giải 2023/2024 khép lại, còn những cầu thủ trẻ như Trevoh Chalobah hay Benoit Badiashile chưa đáp ứng yêu cầu chuyên môn, không có gì khó hiểu khi ưu tiên hàng đầu của tân huấn luyện viên Enzo Maresca là tăng cường hàng phòng ngự.

Murillo chơi tốt trong màu áo Nottingham Forest.

Dù đã đưa về sân Stamford Bridge một bản hợp đồng tương đối chất lượng là Tosin Adarabioyo, tuy nhiên, kế hoạch mua sắm của ban lãnh đạo "The Blues" dành cho vị trí này vẫn chưa dừng lại.

Theo nguồn tin từ talkSPORT, Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ Murillo, trung vệ thuộc biên chế Nottingham Forest. Bất chấp thành tích tương đối nghèo nàn của đội chủ sân City Ground, cầu thủ người Brazil vẫn có những màn trình diễn cá nhân ấn tượng.

Chelsea cân nhắc chiêu mộ Murillo.

Mức giá mà Nottingham Forest yêu cầu ước tính khoảng 70 triệu bảng, gấp gần 7 lần so với số tiền 11,2 triệu bảng mà họ trả cho Corinthians vào mùa hè năm ngoái để đổi lấy sự phục vụ của anh.

Trần Huy Trưởng | 19:13 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục