Tăng cường hàng công, Man Utd tiếp xúc đại diện của sao Monchengladbach

11:45 Thứ ba 19/05/2020

TinTheThao.com.vnNhững diễn biến đáng chú ý liên quan tới câu chuyện chuyển nhượng của Quỷ đỏ.

Thời gian trước khi giải đấu tạm hoãn vì COVID-19, HLV Ole Gunnar Solskjaer có vẻ như đã làm được điều mà trước đó mỗi khi nói ra, ông thường nhận về sự chế giễu từ NHM - đưa Man Utd đi đúng hướng. 

Thế nhưng rõ ràng để thực hiện thành công kế hoạch phục hưng Quỷ đỏ, nhà cầm quân người Na Uy vẫn cần có thêm những quân bài chất lượng. Dự kiến, ông sẽ trải qua một mùa Hè khá bận rộn với hàng loạt công việc đang chờ được giải quyết triệt để, một trong số đó là mang về thêm một tiền đạo.

Barca reportedly preparing €50m offer for Monchengladbach's striker Plea - Bóng Đá

Man Utd đã tiếp xúc với các đại diện của Plea nhằm mang anh về Old Trafford ngay hè này.

Và theo thông tin từ Sky Germany, đại diện của Man Utd đã tiếp xúc với các đại diện của tiền đạo Alassane Plea, cầu thủ thuộc biên chế Borussia Monchengladbach. Mùa giải năm nay, phong độ của Plea là khá ổn với 9 bàn thắng cùng 7 kiến tạo tại Bundesliga. Mới đây nhất, anh cũng đã nổ súng một lần trong trận đấu với Eintracht Frankfurt sau khi giải đấu số một nước Đức trở lại.

Ở một diễn biến khác, Manchester United được cho là đã có kế hoạch để đón cả Jack Grealish và Jadon Sancho về Old Trafford ngay trong hè này. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Man United tự tin sẽ có được điều mình cần.

Man Utd từng xuống hạng vì bàn thắng của Denis Law:

Anh Tú | 10:49 19/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục