Tân vương Serie A có thể tăng lương gấp 4 nếu đến M.U

17:45 Thứ tư 10/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Ciro Venerato, Kim Min-jae của Napoli có thể tăng lương gấp 4 lần khi chuyển đến Manchester United vào mùa hè này.

 

Kim là một trong những trụ cột quan trọng trong chức vô địch của Napoli ở Serie A mùa này, đến vào mùa hè để thay thế cho Kalidou Koulibaly.

Anh đã xoay sở để lấp đầy khoảng trống mà Koulibaly để lại và sau đó tự khẳng định mình là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất châu Âu và do đó, anh nhận được rất nhiều sự quan tâm từ một số đội bóng lớn.

Manchester United được cho là một trong những bên đặc biệt quan tâm đến anh, với một thông tin thậm chí còn khẳng định họ sẵn sàng thêm anh vào đội hình của Erik ten Hag bằng bất cứ giá nào.

 - Bóng Đá

 Min-jae đang là cái tên được săn đón.

Ciro Venerato nói: "Đối với cầu thủ người Hàn Quốc, hiện tại, lựa chọn United ngày càng trở nên cụ thể hơn, ngay cả khi Chelsea cũng đã cố gắng."

"Kim ở Napoli chỉ kiếm được hơn 2 triệu euro/năm. Ở Anh, anh ấy có thể khao khát một hợp đồng bắt đầu từ 8 triệu euro/năm và tăng lên nữa. Napoli hy vọng sự lựa chọn của cầu thủ người Hàn Quốc có thể hơn cả chuyện chuyên môn."

Thanh Vũ | 16:47 10/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục