Tân Huấn Luyện Viên Phan Thanh Hùng truyền lửa khát khao cho cầu thủ

19:39 Thứ tư 23/05/2012

HLV Phan Thanh Hùng vẫn chưa công bố danh sách 22 tuyển thủ được gọi tập trung vào ngày 4/6 tới. Rất nhiều cầu thủ sẽ phải nỗ lực chứng tỏ ở vòng đấu tới tại V-League để hy vọng đạt tiêu chí tuyển chọn của tân HLV trưởng.

Mai Tiến Thành đang nỗ lực để được triệu tập

Ngày 4/6 tới, ĐTVN sẽ tập trung tại Hà Nội nhằm chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp ĐT Trung Quốc, Hongkong (TQ). Đây là đợt tập trung đầu tiên trong năm 2012 và là bước chuẩn bị dài hơi cho mục tiêu chinh phục AFF Suzuki Cup diễn ra vào cuối năm. Hơn nữa, việc ĐTVN được giao cho một HLV nội dẫn dắt cũng đồng thời mở ra một kỷ nguyên mới, nên bất cứ cầu thủ nào cũng muốn được đóng góp sức mình để mang về những thành công cho bóng đá nước nhà.

Tiền vệ đội trưởng CLB V.Ninh Bình, Mai Tiến Thành cho biết: “Tôi đang rất hồi hộp chờ đến thời điểm công bố danh sách triệu tập của ĐTVN. Do chấn thương, tôi không thể cống hiến cho ĐTVN trong 2 năm qua. Bây giờ, khi đã bình phục và thi đấu ổn định ở V-League, tôi thực sự mong muốn được trở lại ĐTVN”.

Mơ ước quay trở lại “ngôi nhà đội tuyển” của Mai Tiến Thành chính là nguồn động lực để anh luôn ra sân với những nỗ lực cao nhất trong các trận đấu ở V-League. Với sự trưởng thành, bằng chứng là việc được trao băng tấm băng đội trưởng tại V.NB, Mai Tiến Thành khẳng định anh sẽ tận dụng tối đa cơ hội nếu vinh dự được HLV Phan Thanh Hùng triệu tập.

Cùng chung tâm trạng của Mai Tiến Thành là thủ môn Thanh Bình (SHB.ĐN). Những mùa giải gần đây, anh liên tục là chốt chặn tin cậy trong khung gỗ đội bóng sông Hàn. Dù vị trí thủ môn được dự báo là sẽ chứng kiến sự đua tranh khốc liệt của một loạt gương mặt cựu binh như Dương Hồng Sơn (HN.T&T), Mạnh Dũng (V.NB)… nhưng Thanh Bình vẫn nuôi hy vọng nhờ vào phong độ ổn định trong màu áo đội chủ sân Chi Lăng.

Trong ngày nhận nhiệm vụ dẫn dắt ĐTVN, HLV Phan Thanh Hùng đã khẳng định những gương mặt có phong độ cao nhất sẽ được triệu tập. Tuyên bố này của vị tân thuyền trưởng đang truyền lửa nhiệt huyết và khát khao cho đông đảo các cầu thủ.

Ngọc Phương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục