Tan hoang lực lượng, Man Utd có thể thua cả Middlesbrough

13:38 Thứ sáu 17/03/2017 | 2

TinTheThao.com.vnVới việc Paul Pogba và Daley Blind dính chấn thương trong trận gặp Rostov đêm qua, đoàn quân của Jose Mourinho sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước khi bước vào loạt trận cuối tuần.

Theo đó, Người đặc biệt tin rằng đội bóng của ông đang gặp phải một lịch thi đấu quá nặng. Hậu quả, M.U thậm chí có thể chịu thất bại trước Middlesbrough cuối tuần này.

Mourinho:

Mourinho đau đầu với bài toán nhân sự và thể lực. 

Dù chính thức tiến vào Tứ kết Europa League song Quỷ đỏ cũng đã bị loại khỏi FA Cup sau thất bại trước Chelsea hồi đầu tuần. Với việc cả Pogba và Blind cùng chấn thương, trong khi Zlatan Ibrahimovic và Ander Herrera lãnh án treo giò, M.U sẽ không có được đội hình tốt nhất trong khoảng thời gian tới.

Chia sẻ sau trận gặp Rostov, Mourinho cho biết: "Mọi người nói rằng chúng tôi đã có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn. Tuy nhiên rất nhiều thứ đều chống lại chúng tôi. Các chàng trai đã làm rất tốt. Nhưng chúng tôi có thể thua trận đấu cuối tuần này. Sự mệt mỏi là cái giá phải trả.

Tôi sẽ nhớ mãi cuộc đối thoại với một quan chức của UEFA tại Rostov. Ông ấy nói rằng nếu có ai đó trong đội bị chấn thương, bảo hiểm sẽ lo việc chi trả. Tuy nhiên những người lên lịch thi đấu vào thứ Hai hay Chủ nhật đều có nghĩ tương tự như thế."

Xem lại thắng lợi của M.U trước Rostov:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 13:15 17/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục