Tân HLV vừa đến, NHM Tottenham đề xuất chiêu mộ một ngôi sao

19:11 Thứ năm 01/07/2021

TinTheThao.com.vnNgay sau khi biết thông tin Nuno Santo dẫn dắt Tottenham, NHM CLB này nhanh chóng đề xuất đội bóng nên mua một cái tên.

Tottenham là một trong những đội bóng được chú ý nhiều nhất vào khoảng thời gian vừa qua. Lý do là bởi Spurs quan tâm nhiều HLV nhưng họ không thể bổ nhiệm bất cứ ai. Sau giai đoạn dài nỗ lực, Gà trống đã chính thức chọn Nuno Santo. Như vậy, rời Wolves, Santo vẫn có cơ hội làm việc tại Ngoại hạng Anh.

Một HLV mới đến tức đội bóng nhiều khả năng chiêu mộ bản hợp đồng thân quen với nhà cầm quân ấy. Chính vì vậy nên khi thông tin Santo dẫn dắt Tottenham được công bố, NHM CLB này nhanh chóng đề xuất một cái tên. Cụ thể, trên Twitter, tất cả hi vọng Santo đem Adama Traore về Tottenham.

Tottenham fans urge their new manager to make £40m star his first signing - Bóng Đá

 NHM Tottenham kỳ vọng Adama Traore cập bến CLB.

Dưới sự dẫn dắt của Santo ở Wolves, Traore trở thành một chân chạy cánh đầy tốc độ và kỹ thuật bên hàng lang cánh. Trong trường hợp ngôi sao người TBN được hỏi mua, khả năng tấn công biên của Spurs sẽ được nâng cấp đáng kể. Vì vậy, NHM Tottenham kỳ vọng mối quan hệ giữa Santo và Traore có thể giúp đội bóng hoàn tất việc mua người.

Song, theo Eurosport, mức phí chuyển nhượng nhiều khả năng trở thành yếu tố ngăn thương vụ này xảy ra. Traore đang được định giá 40 triệu bảng vào thời điểm hiện tại. Con số này ít nhiều gây khó khăn cho Tottenham. 

Video Traore trên sân tập của ĐT TBN:

 
Lữ Phong | 18:13 01/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục