Tân HLV M.U, Ryan Giggs: Người con vô lương tâm

11:51 Thứ tư 23/04/2014

Không chỉ phản bội vợ, “chén” em dâu suốt 8 năm dài, Ryan Giggs còn được nhắc đến với hình ảnh một người con vô lương tâm, phớt lờ người cha lúc bệnh nặng.

“Ryan không đáng mặt đàn ông”

Rhodri Giggs là người đau khổ nhất trong vụ bê bối tình ái của người anh trai Ryan. Còn gì đau khổ hơn, khi mà suốt 8 năm người vợ Natasha luôn duy trì mối quan hệ với người anh trai chính mình.

Khi những vụ scandal bị công khai, hôn nhân của Giggs đã không bị tác động nhiều. Người vợ Stacey đã tha thứ cho Ryan, hoặc ít nhất, vì những lý do và mục đích nào đó, cô vẫn chấp nhận người chồng “đạo đức giả” của mình.

Ryan là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời, nhưng không đáng mặt một người đàn ông”, Rhodri, em trai Giggs nói.

Nhưng Rhodri thì khác. Từ nỗi hổ thẹn của một nạn nhân, trở thành mục tiêu chê cười của nhiều người, cuộc hôn nhân ngắn ngủi của Rhodri tan vỡ. (Trong khi đó, Imogen Thomas bị đe dọa tính mạng sau vụ bê bối với Giggs).

“Ryan là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời, nhưng anh ta không có bất kỳ điểm nào đáng mặt một người đàn ông”, Rhodri tức giận trước những gì Ryan làm, cùng việc bỏ một khoản tiền không nhỏ để mong người em trai phớt lờ vụ việc.

“Anh ta là một con sâu, một con chồn, hay đại loại vậy. Natasha là toàn bộ cuộc sống của tôi, trong khi anh ta là người gần gũi với tôi nhất. Vậy mà…”.

Điều đáng chê hơn, theo tiết lộ của Rhodri, “Ryan chỉ quan tâm đến việc bị la ó trên sân cỏ, và không hề quan tâm đến việc hủy hoại cuộc sống em trai mình”.

Rhodri đã không quá nặng lời khi nói về Ryan. Cùng lúc cặp kè với “bom sex” Imogen Thomas, “chén” cả em vợ, Ryan Giggs đồng thời còn bị phát hiện lăng nhăng với người phụ nữ khác, Lorraine Lever.

Khi bê bối tình dục với Lorraine Lever được đăng tải trên mặt báo, người ta đặt ra câu hỏi, còn bao nhiêu người phụ nữ khác từng lên giường với Giggs mà chưa được tiết lộ?

Người con vô lương tâm

Câu chuyện về Giggs không chỉ có tình ái lăng nhăng. Ngôi sao của M.U còn bị chỉ trích là một kẻ vô lương tâm, theo cách mà anh đối xử với gia đình và người cha bệnh nặng.

Ryan gần như không quan tâm đến việc hàn gắn mối quan hệ gia đình. Anh phớt lờ mọi người thân, trừ vợ con của mình. Một cú điện thoại hỏi thăm cũng là điều xa xỉ.

Không chỉ quan hệ với em dâu, Giggs còn đối xử bạc bẽo vô cùng với người cha của mình

Ông Danny Wilson (Ryan theo họ mẹ) nhập viện điều trị ung thư tuyến tiền liệt khiến mọi thành viên gia đình lo lắng, nhưng Ryan vẫn bặt vô âm tím.

“Anh ta là một người vô lương tâm”, Rhodri chỉ trích người anh trai. “Tôi không có gì để nói với anh ta, nhưng cha chúng tôi thì khác. Anh ta bỏ mặc cha và căn bệnh của ông ấy”.

Đau khổ về thể xác và tinh thần, không thể nói chuyện với Giggs, ông Danny Wilson đã phải nhờ đến báo chí để kêu gọi người con trai sửa chữa lỗi lầm. Một mặt, Danny Wilson tuyên bố rất giận Ryan, những thừa nhận cả gia đình đều muốn anh trở về.

“Nó chỉ cần nói một lời xin lỗi, có thể là gọi điện cũng được. Tôi tin Rhodri sẽ tha thứ”. Danny Wilson không nghĩ đến việc Giggs phớt lờ sức khỏe của ông, mà chỉ mong muốn hai người con trai làm lành với nhau.

Chỉ có điều, tình máu mủ cũng không thể đánh thức lương tâm của Ryan Giggs.
Kim Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục