Tân chủ tịch Barca thề sẽ điều tra đến cùng vụ Neymar

08:36 Thứ sáu 24/01/2014

Tân chủ tịch Josep Maria Bartomeu khẳng định rằng Barcelona sẽ điều tra rõ ràng thương vụ gây tranh cãi về Neymar hồi hè vừa qua.

Ở một cuộc họp bất thường vào hôm thứ Năm, cựu phó chủ tịch Bartomeu được chỉ định làm chủ tịch mới tại Nou Camp cho đến hết năm 2016 sau khi ông Sandro Rosell từ chức.

Ông Sandro Rosell (trái) chính thức rời ghế chủ tịch Barca

Chúng tôi sẽ điều tra một cách chuẩn xác nhất để bảo vệ câu lạc bộ trước các cơ quan tư pháp và thể thao”, tân chủ tịch Blaugrana nói với các phóng viên.

Thật vinh dự khi được làm việc với Sandro Rosell trong những năm qua và tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các đồng nghiệp của tôi trên khắp thế giới đã đồng hành với tôi để tôi được ở cương vị này”, ông Bartomeu nói thêm.

“Thông điệp đầu tiên của tân chủ tịch Barca là tiếp tục những dự án của mình đến năm 2016. Chúng tôi cảm thấy rất mạnh mẽ và sẽ trở lại đúng giá trị bản chất của chúng tôi trong những năm qua.”

Khi từ chức, cựu chủ tịch Rosell đã tái khẳng định ông không có hành vi gian lận liên quan đến việc chuyển nhượng Neymar và nói rằng ông rời khỏi cương vị đó vì những lời chỉ trích không công bằng và áp lực mà gia đình ông phải gánh lấy.
Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục