Tân binh tuyển Anh cam kết tương lai với Arsenal

10:16 Thứ tư 14/11/2012

Cầu thủ vừa được HLV Roy Hodgson triệu tập lên tuyển Anh lần đầu tiên, hậu vệ cánh Carl Jenkinson, đã quyết định gắn bó sự nghiệp của mình với Arsenal trong tương lai khi chấp nhận một bản hợp đồng dài hạn mới với đội chủ sân Emirates.

Jenkinson là cầu thủ có bố là người Anh và mẹ là người Phần Lan. Dù từng khoác áo các đội trẻ quốc gia của Phần Lan, nhưng mới đây anh đã quyết định chọn khoác áo đội tuyển quốc gia Anh. Ngoài ra cầu thủ này cũng cam kết sẽ ở lại lâu dài với các Pháo Thủ thành Luân Đôn.

Carl Jenkinson. Ảnh: Internet.

Jenkinson gia nhập Arsenal vào năm 2011, chỉ sau 9 trận khoác áo đội bóng hạng dưới là Charlton Athletic. Hiện tại cầu thủ này đang có phong độ tốt và là một ứng cử viên cho một suất đá chính ở hàng hậu vệ của Pháo Thủ. Đây là mùa giải thứ 2 Jenkinson chơi cho Arsenal, nhưng đến thời điểm này đã có 14 trận trên mọi đấu trường và hoàn thành tốt nhiệm vụ thay thế hậu vệ người Pháp Bacary Sagna khi anh này bị chấn thương từ mùa trước và chỉ vừa mới bình phục hoàn toàn.

Chừng đó là quá đủ để HLV Arsene Wenger của Arsenal tưởng thưởng Jenkinson bằng việc gia hạn hợp đồng, đồng thời cũng là để trói chân một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất của đội bóng.

Mới đây Jenkinson đã được HLV Roy Hodgson triệu tập vào đội hình tuyển Anh và cầu thủ này có thể sẽ có trận ra mắt cho đội tuyển quốc gia mới vào rạng sáng mai, khi Tam Sư tái ngộ Thụy Điển trên sân khách.

Thông tin chính thức về việc gia hạn hợp đồng giữa Arsenal và Carl Jenkinson sẽ được xác nhận vào cuối tuấn này và đó sẽ là một động lực cực lớn cho hậu vệ trẻ của Pháo Thủ trước khi toàn đội bước vào trận derby Luân Đôn với Tottenham.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục