Tân binh từ chối nhiều đề nghị để gia nhập Man Utd

06:25 Thứ sáu 11/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều đội bóng liên hệ nhưng tân binh của Manchester United đã quyết định cập bến Old Trafford.

 

Một buổi tập của Man United

Edinson Cavani là một trong số những tân binh gia nhập Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Dù đã 33 tuổi và phải thi đấu ở môi trường đầy khốc liệt như Premier League, nhưng Cavani vẫn biết cách tạo nên dấu ấn.

Điển hình là ở màn lội ngược dòng thắng Southampton 3-2, El Matador vào sân từ ghế dự bị và đã lập cú đúp, cùng 1 kiến tạo mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ. Ít ai biết rằng, chân sút người Uruguay đã từ chối ít nhất 2 lời đề nghị để quyết định cập bến Old Trafford.

Edinson Cavani explains how Manchester United transfer happened - Bóng Đá

 Cavani nhận được nhiều lời đề nghị nhưng từ chối.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ M.E.N dẫn lời Cavani cho hay: "Tôi đã nhìn thấy chính tôi [bức tranh vẽ trên tường ở Naples] và tôi rất phấn khích. Đó là một minh chứng khác về tình cảm từ Napoli mà tôi sẽ không bao giờ quên.

Cảm xúc như được nhân đôi khi thấy các con tôi chiêm ngưỡng bức tranh tường đó. Thật khó để giải thích điều đó. Với những người hâm mộ, tôi chỉ nói lời cảm ơn. Tôi sẽ luôn biết ơn họ.

Đó là lý do mà tôi đã nói không với nhiều CLB ở Italia, bao gồm Juventus, những người thường xuyên gọi điện cho tôi, và cả Inter Milan. Tôi không thể thực hiện một cử chỉ như vậy với những CĐV Napoli."

Cavani có cơ hội tham dự trận derby Manchester đầu tiên trong sự nghiệp, khi Man United đối đầu Man City cuối tuần này.

Tiểu Lam | 05:27 11/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục