Tân binh Tottenham giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa

11:28 Thứ bảy 11/05/2024

TinTheThao.com.vnMùa giải đầu tiên xuất sắc của Micky van de Ven tại Spurs đã được cộng đồng người hâm mộ trên toàn thế giới công nhận.

Hậu vệ này được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải bởi Câu lạc bộ cổ động viên chính thức (OSC) của Spurs tại đêm trao giải OSC hàng năm tại Sân vận động Tottenham Hotspur, với phiếu bầu được tổng hợp từ 540 OSC của Spurs trên toàn cầu.

Micky, 23 tuổi, gia nhập đội bóng thành London từ đội bóng Bundesliga VfL Wolfsburg vào mùa hè năm ngoái. Anh có trận ra mắt Premier League vào ngày khai mạc mùa giải tại Brentford và đóng vai chính trong khởi đầu 10 trận bất bại kỷ lục của đội, trong đó họ thắng 8, cho đến khi dính chấn thương gân kheo nghiêm trọng trong trận gặp Chelsea vào ngày 6 tháng 11.

Micky van de Ven nêu bật sự lợi hại của Man United - Bóng Đá

 Micky có mùa giải ra mắt ấn tượng.

Anh trở lại vào tháng 1 và đá chính 28 trong số 38 trận đấu của Spurs mùa này, trong đó có 24 trận đá chính ở Premier League. Anh cũng gây ấn tượng với những bàn thắng quan trong vào lưới Luton và Forest.

Tốc độ của Micky chắc chắn đã gây chú ý - anh đạt tốc độ tối đa đáng kinh ngạc là 37,38 km/h trong chiến thắng 3-2 của Tottenham trước Brentford vào ngày 31 tháng 1 - tốc độ cao nhất của một cầu thủ ở giải đấu hàng đầu nước Anh kể từ khi thống kê này được bắt đầu vào năm 2020.

Thanh Vũ | 10:30 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục