Tân binh "toàn năng" của Man Utd

13:17 Thứ sáu 20/09/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, ngôi sao người Morocco thừa nhận mình đã từng chơi bóng ở khắp mọi vị trí trên sân.

Trao đổi xoay quanh sự nghiệp cầu thủ của mình, Noussair Mazraoui chia sẻ:

"Đúng vậy, tôi từng là một tiền vệ, và sau đó, tôi đã chơi ở mọi vị trí trong suốt một mùa giải ở đội hình hai, từ tiền vệ cánh trái đến trung vệ ở trận đấu kế tiếp."

“Vì vậy, tôi đã chơi ở mọi khu vực trên sân, và đó là điều thực sự giúp ích cho tôi hiện tại. Bởi vì bất cứ khi nào thi đấu, tôi đều cảm thấy thoải mái. Tôi không cảm thấy như ‘mình phải làm gì ở đây?’ Tôi biết rõ mình phải làm gì với quả bóng. Tôi đã chơi ở mọi vị trí, nên điều đó thực sự giúp ích cho tôi rất nhiều."

Mazraoui đang gây ấn tượng ở Man Utd.

“Khoảnh khắc tôi nhận được bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên, từ thời điểm đó, tôi cảm thấy sự nghiệp của mình đang thực sự bắt đầu và tôi chỉ muốn nhiều hơn nữa. Đó là thành công đầu tiên trong sự nghiệp của tôi."

“Mỗi bước đi mà tôi đã thực hiện, dù là gia nhập câu lạc bộ này hay chuyển đến Bayern Munich, đều là những khoảnh khắc cho thấy lý do tại sao tôi phải nỗ lực chăm chỉ mỗi ngày."

Huỳnh Trung Phong | 13:17 20/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục