Tân binh toả sáng, Man United có chiến thắng sít sao

12:08 Thứ bảy 18/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bàn thắng duy nhất của Morgan Schneiderlin đã giúp Man United có chiến thắng nhẹ nhàng trước Club America.  

Schneiderlin có bàn thắng ra mắt Quỷ đỏ. Ảnh internet.

Trước khi bước vào loạt trận giao hữu giải ICC trên đất Mỹ, Manchester United là đội bóng nhận được sự quan tâm rất lớn, đặc biệt khi họ vừa tậu về tới 4 tân binh sáng giá.

Và trong trận đấu đầu tiên gặp Club America, HLV Louis van Gaal đã chiều lòng giới mộ điệu khi quyết định điền tên Memphis Depay, Morgan Schneiderlin và Matteo Darmian vào đội hình xuất phát.

Không để NHM đợi lâu, tân binh của Man United đã ngay lập tức tạo dấu ấn. Phút thứ 5, trong tình huống lên tham gia tấn công, Schneiderlin đã bật cao đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số trận đấu.

Nhìn chung, tiền vệ người Pháp là cầu thủ chơi ấn tượng nhất bên phía Quỷ đỏ. Không chỉ trực tiếp ghi bàn, Schneiderlin còn quán xuyến khá tốt khu trung tuyến. Ngược lại, Memphis Depay lại chưa thực sự hòa nhập với các đồng đội.

Sang hiệp hai, Man United có hàng loạt sự thay đổi người, chủ yếu là tung vào sân các cầu thủ trẻ và có sự xuất hiện của Bastian Schweinsteiger thay cho Michael Carrick.

Tuy nhiên, đội hình trẻ gồm những Adnan Januzuj, Andreas Pereira hay James Wilson lại giúp hàng công United thi đấu khởi sắc hơn khi tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

Du vậy, không có bàn thắng nào được ghi một phần do sự kém duyên của các chân sút, qua đó khép lại trận đấu với thắng lợi 1-0 dành cho Manchester United.

Một trận đấu chưa thể đánh giá được hết những màn trình diễn của các học trò Van Gaal, đặc biệt là 4 tân binh nhưng nó cũng mang lại niềm hy vọng rất lớn cho những ai yêu mến Quỷ đỏ.

Manchester United: Johnstone, Darmian, Jones, Blind, Shaw, Schneiderlin, Carrick, Mata, Memphis Depay, Young, Rooney.

Club America: Gonzalez; Buron, Gollz, Aguilar, Mares; Sambueza, Guemez, Martinez, Samudio; Quintero, Arroyo.


Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục