Tân binh tỏa sáng, Juventus đánh bại Verona

10:29 Thứ hai 23/09/2013

Hai tân binh Fernando Llorente và Carlos Tevez đều đã ghi bàn giúp Juventus có chiến thắng với cách biệt tối thiểu trước đội bóng mới lên hạng Hellas Verona.

Tiền đạo Fernando Llorente đã có bàn thắng ngay trong trận đá chính đầu tiên cho Juventus, và anh cùng với Carlos Tevez đã mang lại ba điểm trọn vẹn cho Bà đầm già thành Turin.

Sau trận hòa đáng thất vọng với Copenhagen hồi giữa tuần, HLV Antonio Conte đã có tới 5 sự thay đổi trong đội hình chính thức của Juventus. Marco Storari, Andrea Barzagli, Mauricio Isla, Kwado Asamoah và Llorente đều được ra sân ngay từ đầu, thay thế cho Gianluigi Buffon, Stephan Lichtsteiner, Giorgio Chielli, Federico Peluso và Fabio Quagliarella.

Với đẳng cấp vượt trội, Juventus đã nhanh chóng kiểm soát thế trận và tạo được rất nhiều cơ hội về phía đối phương, nhưng vẫn không có được bàn thắng. Một phần vì thủ môn Rafael của Verona đã có một trận thi đấu quá xuất sắc, một phần vì hai tiền đạo Llorente và Tevez dứt điểm không được chính xác.

Thi đấu áp đảo và tạo được rất nhiều cơ hội nhưng trong suốt thời gian đầu trận đấu, các cầu thủ Juventus không tài nào mở được tỉ số. Trái lại, họ còn bị đối phương dẫn bàn trước, khi tiền vệ Fabrizio Cacciatore có một cú sút rất nhanh sau đường chuyền bằng đầu của Vangelis Moras.

Tuy vậy, chỉ 4 phút sau, Tevez có bàn thắng gỡ hòa cho Juventus bằng một cú sút chân phải khá mạnh sau một tình huống phạt góc. Và cũng chẳng mấy chốc, trước khi trọng tài kịp nổi còi kết thúc hiệp 1, Llorente đã chớp thời cơ rất nhanh từ đường tạt bóng của Arturo Vidal để nâng tỷ số lên 2-1.

Trong cả hiệp hai, Juventus vẫn tiếp tục duy trì sức ép khủng khiếp lên khung thành Verona, và trong cả trận đấu họ đã tung ra tổng cộng 35 pha dứt điểm, trong đó có 15 pha dứt điểm trúng cầu môn. Nhưng trong một ngày thi đấu xuất thần, thủ môn Rafael của Verona đã cản phá được tới 13 tình huống nguy hiểm để mang lại trận thua với cách biệt tối thiểu.

Nhưng danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu lại xứng đáng thuộc về Carlos Tevez. Cựu tiền đạo của M.U và Man City đã tung ra tới 10 cú dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành Verona, có được một bàn thắng và một pha dứt điểm chạm cột dọc. Ngôi sao người Argentina được chấm điểm 9.0.

Với chiến thắng này, Juventus tạm thời đứng thứ 4 trên BXH Serie A, phía dưới Roma, Inter và Fiorentina. Nếu ở trận đấu đêm nay Napoli có thể thắng AC Milan, họ sẽ phải xuống thứ 5, bởi đội bóng của HLV Rafael Benitez đã có trong tay 9 điểm sau 3 lượt trận.

Video tổng hợp trận đấu:

Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục