Tân binh tiềm năng tiếp theo của Chelsea là mẫu tiền vệ toàn diện

21:23 Thứ sáu 13/08/2021

TinTheThao.com.vnChelsea hứa hẹn sẽ không dừng lại sau khi chiêu mộ thành công Romelu Lukaku trong mùa hè năm nay.

Chỉ trong thời gian ngắn, Chelsea sớm chiêu mộ thành công Romelu Lukaku. Được biết, Inter Milan và Chelsea đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với giá 115 triệu euro - đắt nhất lịch sử đội chủ sân Stamford Bridge.

Trở lại Premier League chơi bóng, Lukaku hưởng mức lương 12 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, The Blues sẽ không dừng lại ở đây. Nhiều nguồn tin tiết lộ, HLV Thomas Tuchel đã nhắm đến mục tiêu tiềm năng tiếp theo.

Cesc Fabregas has already made his feelings clear about Chelsea's next signingCesc Fabregas has already made his feelings clear about Chelsea's next signing - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Theo đó, Chelsea đang dành sự quan tâm tới Aurelien Tchouameni. Tchouameni được đánh giá rất cao ở Pháp khi anh thi đấu cùng với cựu tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea tại AS Moncao và cầu thủ 21 tuổi này được cho là có một tương lai tươi sáng ở phía trước.

Chính vì thế, Fabregas đã nói rõ rằng ngôi sao đang lên là một tài năng đặc biệt và có mọi thứ mà một tiền vệ cần thiết trong môi trường bóng đá hiện nay.

Cụ thể, Fabregas khẳng định: "Cậu ấy có tiềm năng rất lớn, và có thể là một tiền vệ toàn tiện. Tchouameni mang phong cách của mẫu tiền vệ hiện đại."

Tchouameni sở trường là tiền vệ phòng ngự. Cầu thủ này có những màn trình diễn ấn tượng và vào đội hình tiêu biểu Ligue 1 mùa trước. Theo Corriere Dello Sport, Chelsea sẵn sàng chi 25 triệu bảng để đưa tài năng trẻ này tới Premier League.

Bàn thắng của Romelu Lukaku tại World Cup

 
Tiểu Lam | 20:25 13/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục