Tân binh Thanh Hóa không được tham dự Cúp Đông Nam Á

16:34 Thứ sáu 11/10/2024

TinTheThao.com.vnThanh Hóa vừa đón thêm ngoại binh thứ 6 nhưng gương mặt này sẽ không được tham dự Cúp các CLB Đông Nam Á (Shopee Cup).

Thông tin từ báo Thanh Hóa, CLB Thanh Hóa đã chiêu mộ thành công trung vệ Igor Salatiel Silva, 24 tuổi, người Brazil. Anh sở hữu chiều cao lên đến 1m90 và từng kinh qua một số CLB như Santa Cruz, Flamengo hay Monte Azul. Mùa giải gần nhất (2023), Igor Salatiel Silva đầu quân cho CLB Al Jahra của Kuwait.

Với sự xuất hiện của ngôi sao người Brazil, hàng phòng ngự Thanh Hóa hứa hẹn sẽ gia tăng thêm sự chắc chắn. Hiện tại, sau 4 vòng đấu tại V-League, đoàn quân của HLV Velizar Popov đang gây ấn tượng khi dẫn đầu BXH với 9 điểm và chỉ để lọt lưới 4 lần.

Tân binh của Thanh Hóa. Ảnh: Báo Thanh Hóa.

Dự kiến, Igor Salatiel Silva có thể thi đấu tại V-League và Cúp Quốc gia cho Thanh Hóa nhưng anh sẽ không được chơi bóng ở Cúp các CLB Đông Nam Á (Shopee Cup). Nguyên nhân là vì việc chiêu mộ cầu thủ này diễn ra khá gấp gáp và không kịp thời hạn đăng ký.

Đồng cảnh ngộ với Igo Salatiel Silva còn có 1 ngoại binh khác là Lucas Ribalmar khi anh cũng sẽ vắng mặt ở sân chơi khu vực cùng thầy trò HLV Velizar Popov.

Được biết, trung vệ người Brazil là ngoại binh thứ 6 của Thanh Hóa sau Gustavo Santos, Luiz Antonio, Lucas Rilbalmar, Yago Ramos và Kim Won-sik. Dù có đến 6 ngoại binh nhưng Thanh Hóa chỉ có thể đăng ký tối đa 3 người ở các sân chơi quốc nội như V-League và Cúp Quốc gia.

Phi Yến | 16:34 11/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục