Tân binh Roma khen ngợi, Mahrez sắp về Serie A?

16:32 Thứ ba 25/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của Mahrez đang rất nóng thời gian qua. Rất có thể anh sẽ về Serie A thay vì ở lại Ngoại hạng Anh.

Roma đã bắt đầu hướng sự theo đuổi của mình đến tiền vệ người Algeria sau khi chia tay Mohamed Salah (gia nhập Liverpool). Họ hiện tại cũng là CLB tích cực nhất muốn sở hữu Riyard Mahrez. "Đã có đề nghị từ Roma cho Mahrez, tôi đã được thông báo điều này." huấn luyện viên trưởng Leicester City, Craig Shakespeare xác nhận hôm 20/07

Mới đây, tân binh vừa chuyển đến Roma Maxime Gonalons cũng không ngần ngại khen ngợi Riyad Mahrez khi được phỏng vấn bởi tờ Corriere dello Sport: "Mahrez là một cầu thủ xuất sắc. Anh ấy có thể làm được những điều tuyệt vời nếu chuyển đến thi đấu tại Roma."

Tân binh Roma 'mời gọi' Riyard Mahrez - Bóng Đá

 Gonalons ký hợp động với Roma đến năm 2021.

Với việc Gonalons thẳng thắn đề cập đến Mahrez, rất có thể ngôi sao của Leicester đang rất gần với Á quân Serie A. Chướng ngại duy nhất ngăn cản tiền vệ Algeria ra đi là mức giá chuyển nhượng Roma đưa ra. Theo đó, Roma chỉ gửi lời đề nghị 27 triệu bảng đến Leicester trong khi CLB này yêu cầu trên 30 triệu.

Sau 3 mùa giải gắn bó với Leicester, "Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2015/16" đang muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

Video: 'Ảo thuật gia' Mahrez

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 16:10 25/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục