Tân binh Real Madrid ngưỡng mộ Ronaldo

06:49 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnGoal dẫn lại phát biểu của tiền đạo 17 tuổi khi anh bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với siêu sao Cristiano Ronaldo.

Real Madrid thực hiện công cuộc trẻ hóa triệt để, chiêu mộ những viên ngọc quý tài năng của bóng đá thế giới. Endrick Felipe là một trong số đó. Tiền đạo người Brazil sẽ chính thức cập bến Los Blancos vào mùa hè 2024 khi anh tròn 18 tuổi.

Real Madrid phá két, duyệt chi 60 triệu euro để sở hữu chữ ký của Endrick từ CLB Palmeiras. Sao mai sinh năm 2006 hứa hẹn bổ sung, đem đến làn gió mới mẻ cho hàng công Real Madrid.

Endrick được kỳ vọng nối bước những cây săn bàn trứ danh gần đây của Real Madrid như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema.... Tờ Goal dẫn lại phát biểu của Endrick:

Endrick lauds Cristiano Ronaldo as his ‘idol’ with Brazilian starlet ‘proud’ to follow in footsteps of Los Blancos legend - Bóng Đá

Endrick ngưỡng mộ Ronaldo. 

"Ước mơ từ thuở bé của tôi là thi đấu, khoác áo Real Madrid. Cristiano Ronaldo là một trong những thần tượng lớn nhất của tôi. Do đó, thật tự hào khi tôi được khoác áo Ronaldo từng mặc trước đây".

Màn trình diễn thuyết phục ở cấp độ CLB giúp Endrick được triệu tập ở đợt tập trung tháng 11 của ĐTQG Brazil. Endrick trở thành cầu thủ trẻ nhất Brazil (17 tuổi) làm được điều này kể từ khi cột mốc được thiết lập bởi Ronaldo Nazario (Rô béo) năm 1993.

Anh Nguyễn | 05:50 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục