Tân binh ra mắt, Fulham vẫn bị Betis cầm hòa

11:43 Thứ ba 06/08/2013

Sự có mặt của những tân binh như thủ thành ngôi sao Maarten Stekelenburg và tiền vệ Derek Boateng cũng không thể giúp đoàn quân của HLV Martin Jol có được chiến thắng trước Real Betis.

Do vẫn chưa đạt được phong độ tốt nhất sau thời gian nghỉ hè nên cả hai đội bóng tỏ ra khá uể oải khi bước vào trận đấu giao hữu tại Craven Cottage. Mặc dù vậy, lối chơi của đội bóng Tây Ban Nha tỏ ra năng động và gắn kết hơn đội chủ nhà.


Nhưng sau 13 phút, Fulham mới chính là đội có được bàn thắng mở tỉ số từ một tình huống cố định. Steve Sidwell xử lý quả đá phạt góc của Bryan Ruiz một cách gọn gàng bằng quả đánh đầu chính xác đưa Fulham vượt lên dẫn trước 1-0.

Fulham gặp rất nhiều khó khăn trước Betis. Ảnh: Internet.

Sau đó, Fulham còn một lần nữa đưa được bóng vào lưới Betis, nhưng trọng tài đã không công nhận bàn thắng do tiền đạo người Bulgaria Dimitar Berabtov đã rơi vào thế việt vị trước khi dứt điểm.

Không thể phát huy được lợi thế về mặt tinh thần, Fulham để Betis áp đảo về thời gian kiểm soát bóng và chỉ cần đến đầu hiệp 2, đại diện La Liga đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Tiền vệ trẻ người Niegria Igiebor phối hợp mạch lạc cùng đồng đội trước khi dứt điểm quyết đoán để hạ gục Stekelenburg.

Sau đó, Betis và Fulham còn tạo ra một vài tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau, nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1 và Fulham chỉ còn duy nhất 1 trận đấu giao hữu với Parma vào ngày 10/08 trước khi bắt đầu mùa giải mới.
 
T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục