Tân binh ra mắt Arsenal vào ngày mai

11:21 Thứ sáu 14/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin uy tín ExWHUemployee chuyên khai khác thông tin về West Ham khẳng định thương vụ Declan Rice tới Arsenal sắp được công bố.

 

HLV Mikel Arteta sắp có trong tay một trong những mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè khi Arsenal đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 105 triệu bảng với West Ham.

Manchester City từng đe dọa sẽ phá hỏng kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal, tuy nhiên, nhà vô địch Premier League không đưa ra lời đề nghị thứ hai, sau khi họ bị West Ham từ chối mức giá 90 triệu bảng.

Theo nhiều nguồn tin, thương vụ Rice chỉ còn một vài chi tiết cuối cùng trước khi hoàn tất. Bất chấp việc công bố phần nào bị trì hoãn vì thủ tục giấy tờ, nhưng nhà báo Fabrzio Romano khẳng định mọi thứ chỉ còn là thời gian.

Declan Rice ở đâu khi đặt cạnh Rodri? - Bóng Đá

 Rice sắp gia nhập Arsenal.

Mới nhất, ExWHUemployee xác nhận tuyển thủ Anh đang trên đường gia nhập Arsenal. Thương vụ được công bố chính thức có thể là vào ngày mai (15/7) hoặc ngày kia (16/7).

Đáng chú ý, Rice cũng đã soạn sẵn một video thông báo chia tay West Ham. Một khi mọi thứ hoàn tất, tiền vệ này sẽ công bố trên trang cá nhân.

Rice là một bản hợp đồng chất lượng, hứa hẹn sẽ nâng cấp hàng tiền vệ và giúp Arsenal có cơ hội lớn vô địch Premier League.

Tiểu Lam | 10:51 14/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục