Tân binh M.U trải qua ca phẫu thuật tim

21:52 Thứ năm 10/10/2024

TinTheThao.com.vnHậu vệ Noussair Mazraoui của M.U mới đây vừa trải qua ca phẫu thuật nhỏ để khắc phục tình trạng rối loạn nhịp tim.

Cuối tuần qua, Noussair Mazraoui gặp vấn đề về thể lực trong trận hòa 0-0 của M.U với Aston Villa. Cầu thủ người Morocco bị thay ra sau khi hiệp 1 khép lại.

Theo thông tin mới nhất, Noussair Mazraoui bị rối loạn nhịp tim. Cụ thể, tim của anh đập nhanh hơn bình thường.

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Noussair Mazraoui vừa phải trải qua một ca phẫu thuật nhỏ để khắc phục tình hình. Mọi chuyện tới giờ đã ổn.

Noussair Mazraoui bị rối loạn nhịp tim.

Dự kiến, Noussair Mazraoui sẽ mất vài tuần dưỡng thương trước khi có thể trở lại thi đấu. Trước đó, đã xuất hiện những lo ngại về việc hậu vệ số 3 có thể phải rời xa sân cỏ 2 tháng.

Việc Noussair Mazraoui không thể thi đấu trong vài tuần tới là tin dữ với HLV Erik Ten Hag. Hiện nhà cầm quân người Hà Lan chỉ còn trong tay 1 hậu vệ phải duy nhất là Diogo Dalot.

Thời gian qua, cầu thủ người Bồ Đào Nha được bố trí đá hậu vệ trái không đúng sở trường. Ở nơi hành lang cánh trái, Luke Shaw và Tyrell Malacia cũng đều dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại.

Noussair Mazraoui là tân binh của M.U trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 vừa qua. Anh gia nhập Quỷ Đỏ từ Bayern Munich với giá 15 triệu euro kèm theo 5 triệu euro phụ phí. Đích thân HLV Ten Hag ra sức thuyết phục để cầu thủ 27 tuổi đồng ý chuyển tới Old Trafford.

Minh Khuê | 21:52 10/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục