Tân binh M.U, Schweinsteiger đe dọa toàn cõi Premier League

23:22 Thứ ba 21/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Bastian Schweinsteiger tự tin khẳng định Manchester United sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Premier League mùa tới.

Schweinsteiger hướng tới một mùa giải thành công cùng United. Ảnh internet.

Bastian Schweinsteiger cùng với Morgan Schneiderlin, Memphis Depay và Matteo Darmian là những tân binh được dự đoán sẽ nâng tầm Quỷ đỏ thành Manchester khi hai mùa giải vừa qua, họ liên tiếp đứng ngoài mọi cuộc đua danh hiệu.

Theo đó, dù chỉ mới gia nhập và tập luyện tại Manchester United khoảng hai tuần nhưng cựu ngôi sao của Bayern Munich tỏ ra khá lạc quan về tình hình mùa tới của đội bóng.

"Tôi phải nói rằng Man United hiện có những cầu thủ rất chất lượng." Schweinsteiger nói trên Mirror. "Tôi chắc chắn rằng, đội bóng này sẽ giành được nhiều chức vô địch."

"Những cá nhân trải đều ba tuyến đều rất xuất sắc và có thể mang tới sự khác biệt lớn ở những trận đấu có đẳng cấp cao nhất."

"Sắp tới sẽ có thêm một vài cái tên nữa gia nhập CLB vì thế tôi nghĩ lực lượng của Man United sẽ càng hùng hậu hơn nữa."

Nửa đỏ thành Manchester đang nhắm đến một trung vệ và một tiền đạo. Được biết, Nicolas Otamendi và Thomas Muller là hai mục tiêu lớn nhất của họ vào thời điểm này.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục