Tân binh M.U khoe "hàng độc" trước giờ tới OTF ký hợp đồng

19:02 Thứ năm 31/12/2020

TinTheThao.com.vnTân binh của Manchester United đã sẵn sàng cập bến Old Trafford trong ít ngày tới.

Man United được đồn đoán sẽ có một kỳ chuyển nhượng khá sôi động vào tháng Giêng tới đây. Lý do là bởi, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn tăng cường nhân sự để cạnh tranh chức vô địch Premier League với Liverpool.

Dù vậy ngay thời điểm này, Man United rục rịch chào đón tân binh đầu tiên vào mùa Đông năm nay. Đó là trường hợp của Amad Diallo Traore. Tài năng trẻ này sẽ chính thức bay tới Manchester để ký hợp đồng với Quỷ đỏ ít ngày tới.

Amad Diallo shows-off new boots inspired by Man United’s kit - Bóng Đá

 Tân binh chuẩn bị cập bến Old Trafford.

Thực tế, Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Traore ở phiên chợ Hè vừa qua. Tuy nhiên, do còn vướng bận nhiều thủ tục pháp lý, Traore chưa thể ra mắt Man United. Khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, Traore sẽ là người của Man United.

Trước khi cập bến Old Trafford, Traore đã khoe món hàng khá độc. Cụ thể, Traore đã chuẩn bị cho chương tiếp theo trong sự nghiệp của mình, bằng cách giới thiệu đôi giày mới lấy cảm hứng từ bộ áo đấu "ngựa vằn" của Man United mùa này.

Amad Diallo shows-off new boots inspired by Man United’s kit - Bóng Đá

 Món "hàng độc" mà Traore khoe trên trang cá nhân trước giờ gia nhập Man United.

Với Traore, hành lang cánh phải của Man United chắc chắn sẽ được tăng cường. HLV Ole Gunnar Solskjaer không ít lần tiết lộ, Traore sẽ được trao cơ hội thi đấu ở đội một dù tuổi đời còn rất trẻ.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 18:04 31/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục