Tân binh MU ghi bàn, danh thủ 52 tuổi chê thậm tệ

05:47 Thứ sáu 13/03/2020 | 2

TinTheThao.com.vnPaul Ince đã có những chia sẻ khiến nhiều CĐV MU không vừa lòng về bàn thắng của tiền đạo Odion Ighalo.

Man United vừa giành chiến thắng tưng bừng 5-0 trước LASK tại trận đấu lượt đi vòng 16 đội Europa League. Trong số đó, tiền đạo tân binh Odion Ighalo có bàn thắng mở tỷ số hết sức đẹp mắt ở phút thứ 28. 

Đây là pha lập công thứ 4 sau 8 trận đấu gần nhất của chân sút 30 tuổi sau khi anh cập bến sân Old Trafford từ Thượng Hải Lục Địa Thân Hoa dưới dạng cho mượn ở phiên chợ Đông vừa qua. Chia sẻ về bàn thắng của Ighalo, cựu cầu thủ Man United, Paul Ince cho biết:

"Tôi nghĩ đây là một bàn thắng, một thành quả đến từ nỗ lực trên sân tập. Nó tương tự như thế. Nếu thi đấu trên sân vận động có khán giả, tôi không dám chắc anh ấy có thể lập công như thế hay không. Có thể tôi bất đồng với anh ấy, tôi không dám chắc,".

Paul Ince makes bizarre claim about Odion Ighalo’s Europa League wondergoal for Man Utd v LASK - Bóng Đá

Ince đánh giá thấp bàn thắng của Ighalo.

Tuy nhiên, Owen Hargreaves đã phản bác quan điểm của Ince: "Thôi nào, đó là bàn thắng đẹp mắt mà Ince! Một trong những pha lập công đẹp nhất trong sự nghiệp của cậu ấy,".

Bên cạnh bàn mở tỷ số của Ighalo, Man United còn hủy diệt đội bóng nước Áo với các pha lập công của Daniel James, Juan Mata, Mason Greenwood và Andreas Pereira. 

Song song với đó, tiền vệ Bruno Fernandes cũng có màn trình diễn tuyệt vời với 1 pha kiến tạo. Như vậy, với chiến thắng đậm đà 5-0 trên sân khách, Man United gần như đã đặt chân vào vòng Tứ kết Europa League năm nay.

Tottenham Hotspur đánh bại Man United trên SVĐ Old Trafford

Anh Nguyễn | 04:49 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục