Tân binh MU chói sáng: 100% chuyền dài, 6/7 tranh chấp, 4 lần tắc bóng

08:45 Chủ nhật 08/09/2024

TinTheThao.com.vnHậu vệ Noussair Mazraoui của Manchester United có một màn trình diễn tuyệt vời khi đội tuyển quốc gia của anh, Morocco, đánh bại Gabon với tỷ số 4-1 trong trận đấu thuộc vòng loại Cúp các quốc gia châu Phi.

Cựu cầu thủ chạy cánh của Ajax và Chelsea, Hakim Ziyech giúp Morocco dẫn trước hai bàn trước khi hiệp một kết thúc, khi anh thực hiện thành công hai quả phạt đền.

Pierre-Emerick Aubameyang cũng thực hiện thành công một quả phạt đền khi còn 5 phút nữa là hết giờ nghỉ để mang lại cho Gabon một chút hy vọng về một cuộc lội ngược dòng.

Tuy nhiên, các pha lập công của Brahim Diaz và Ayoub El Kaabi trong hiệp hai đã ấn định chiến thắng cho Morocco.

Màn trình diễn tuyệt vời của Mazraoui.

Tân binh của Man United, Mazraoui đã chơi toàn bộ trận đấu và dễ dàng trở thành một trong những cầu thủ hay nhất mặc dù không ghi bàn thắng.

Anh có 1 pha phá bóng, thực hiện 2 lần đánh chặn và 4 pha tắc bóng trong thời gian có mặt trên sân. Mazraoui cũng thắng 6/7 pha tranh chấp tay đôi, dù để thua 2 lần không chiến.

Hậu vệ cánh của Man United có 67 lần chạm bóng và thành công với 45 trong số 49 đường chuyền thực hiện. Một trong số đó là đường chuyền quan trọng.

Cầu thủ 26 tuổi hoàn tất 100% cả 3 đường bóng dài mà anh cố gắng thực hiện.

Mazraoui thể hiện phong độ tuyệt vời cho Man United kể từ khi cập bến Old Trafford vào mùa hè từ Bayern Munich, và rõ ràng anh là sự bổ sung quan trọng cho CLB thành Manchester.

Phan Thanh Hải | 08:45 08/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục