Tân binh M.U chấn thương, nguy cơ lỡ trận Brentford

16:27 Thứ tư 16/10/2024

TinTheThao.com.vnManchester United có thể mất thêm một cầu thủ cho trận đấu tại Premier League với Brentford cuối tuần này.

Quỷ đỏ đã mất một số ngôi sao đội 1 cho trận đấu này, và họ hiện đang lo lắng về thể lực của Manuel Ugarte, người đã bị thay ra vào cuối trận khi làm nhiệm vụ quốc tế.
Uruguay đã hòa 0-0 với Ecuador trong trận vòng loại World Cup mới đây.
Marcelo Bielsa đã thực hiện sự thay người đầu tiên của mình vào phút thứ 82 vì bắt buộc.
Ugarte cần được chăm sóc y tế sau khi bị đau, có thể là chấn thương cơ, và anh đã sớm được thay thế bởi Nicolas Fonseca.
Cầu thủ 23 tuổi này sẽ trở lại Manchester trong 24 giờ tới và người hâm mộ sẽ sớm biết rõ hơn về tình hình của anh.
Quỷ đỏ đã có một khởi đầu tồi tệ mùa này. Hiện tại, họ không có Leny Yoro, Luke Shaw, Tyrell Malacia, Harry Maguire và Noussair Mazraoui ở hàng phòng ngự.
Mason Mount cũng bị chấn thương trước kỳ nghỉ quốc tế. Kobbie Mainoo, Alejandro Garnacho và Amad Diallo vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.
Ugarte chỉ mới đá chính 1 lần tại Premier League mùa này, Erik ten Hag nhấn mạnh rằng anh cần phải thích nghi với lối chơi của câu lạc bộ.
Tương lai anh có thể đảm nhận vai trò số 6 vì Mainoo chơi tốt hơn nhiều ở vị trí tiền vệ trung tâm trong khi Casemiro đã qua thời kỳ đỉnh cao.

Mount gặp chấn thương dai dẳng. Christian Eriksen đã gây ấn tượng với khả năng sáng tạo của mình nhưng thể lực của anh có thể trở thành vấn đề trước những đội chơi dồn ép.
Phan Nguyễn Hoài Thu | 16:27 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục