Tân binh Michu phấn khởi sau màn ra mắt hoàn hảo với Swansea

01:51 Thứ năm 23/08/2012

Cầu thủ người Tây Ban Nha mới sang Xứ sở sương mù tỏ ra rất phấn khích sau khi ghi 2 bàn thắng góp vào chiến thắng 5-0 của Swansea trước QPR ngay trong ngày khai mạc Premier League.

Hai từ "giấc mơ" được tiền vệ mới về Swansea miêu tả trong ngày ra mắt câu lạc bộ của mình. Còn gì tuyệt vời hơn đối với Michu khi anh đã ghi hai bàn thắng trong chiến thắng 5-0 của đội nhà trước QPR.

Michu. Ảnh: Goal

Cầu thủ người TBN gia nhập Swans chỉ với giá 2 triệu bảng trong mùa hè vừa qua từ Rayo Vallecano. Ở CLB cũ, Michu đã có 17 bàn thắng trong mùa giải vừa qua. Michu đã rất hài lòng với màn trình diễn của mình trong ngày đầu tiên thi đấu:

"Màn ra mắt của tôi tại Premier League thật sự khó tin được. Tôi chưa bao giờ tin mình có thể ghi hai bàn thắng trong trận thắng đậm đà đến như vậy. Tôi rất hạnh phúc và đang hướng đến trận đấu trên sân nhà sắp tới.

Không phải chuyện dễ dàng khi ghi những bàn thắng tại Ngoại hạng Anh, đặc biệt là chỉ trong 50 phút với một cú đúp thì thật là cảm động. Đó là cách mà tôi đã từng mơ nhưng nó đã thành sự thật trong chuyến phiêu lưu này."


Cầu thủ 26 tuổi này khẳng định anh sẽ cố gắng không gặp phải vấn đề thích nghi gì với phong cách thi đấu tại đây. Michu hiểu rằng lối chơi tại PL la một trong những sức mạnh của giải đấu này.

Eariz | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục