Tân binh Liverpool từng nói gì về Van Dijk?

13:38 Thứ ba 02/02/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ trẻ Ozan Kabak vừa chính thức cập bến Liverpool với hợp đồng cho mượn.

Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Liverpool đã cùng lúc chiêu mộ thành công 2 trung vệ. Họ ký hợp đồng với Ben Davies từ Preston North End, cùng lúc đó, đội chủ sân Anfield cũng hoàn tất vụ chuyển nhượng Ozan Kabak từ Schalke 04 theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải, kèm theo tùy chọn mua đứt trị giá 20,5 triệu euro. Kabak đã hoàn tất các thủ tục tại Đức và sẽ đến Merseyside vào cuối tuần này.

Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ đến Anfield sau hai năm ở Bundesliga, anh từng khoác áo Stuttgart trước khi gia nhập Schalke vào mùa hè năm 2019. Dù mới chỉ 20 tuổi, Kabak đã có 7 lần khoác áo tuyển Thổ Nhĩ Kỳ cho đến nay. Anh sẽ khoác áo số 19 cho Liverpool.

Liverpool reportedly contact Schalke about €25m-rated Ozan Kabak (reliability: 4 stars) - Bóng Đá

 Kabak thừa nhận sự ngưỡng mộ với Van Dijk.

Trở thành cái tên tạm thời thay thế trung vệ Virgil van Dijk, trong quá khứ, Kabak cũng thừa nhận bản thân là một người hâm mộ của cầu thủ người Hà Lan. Hồi cuối năm 2018, Kabak 18 tuổi đã tự hào khoe lên trang cá nhân của mình chiếc áo số 4 với chữ ký của Van Dijk. Anh viết: "Rất cảm ơn Virgil van Dijk, một trung những trung vệ xuất sắc nhất hành tinh, bởi món quà tuyệt vời này."

Khi mới đến Schalke, anh đã phát biểu trên trang chủ của đội bóng Đức: "Mục tiêu cá nhân của tôi là trở thành hậu vệ hàng đầu trong 2-3 năm, như Virgil van Dijk. Anh ấy là thần tượng của tôi, tôi thực sự thích anh ấy. Tôi thích phong cách và cách anh ấy thi đấu, có thể nói anh ấy là thần tượng của tôi trong bóng đá."

Cặp hậu vệ cánh đẳng cấp của Liverpool:

 
Thanh Vũ | 12:40 02/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục