Tân binh Liverpool: Thất vọng Roberto Firmino

08:22 Chủ nhật 28/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Roberto Firmino vừa có một trận đấu khá thất vọng ngay sau khi chính thức cập bến Liverpool, khiến Brazil bị loại ở tứ kết Copa America.

Firmino có một trận đấu khá tệ. Ảnh internet.

Bỏ ra 29 triệu bảng, Liverpool đã có được sự phục vụ của tiền vệ Roberto Firmino đến từ Hoffenheim. Với nhiều người còn ít hiểu biết về Firmino thì trận tứ kết gặp Paraguay của Brazil là cơ hội tốt để tận mắt chứng kiến tài năng của cầu thủ này.

Tuy nhiên, mọi thứ gần như đã chống chọi lại Firmino khi anh có một màn trình diễn đáng thất vọng, không tạo ra được bất kỳ dấu ấn nào trong ngày Brazil bị loại trên chấm 11m trước Paraguay.

Được bố trí đá cao nhất trên hàng công, Firmino được mong đợi sẽ cùng với Robinho khỏa lấp được vị trí mà Neymar đã để lại sau án treo giò nhưng rốt cuộc Firmimo lại sớm bị thay ra.

Những gì người ta nhìn thấy ở Radamel Falcao tại Copa America năm nay lại ứng đúng vào Firmino. Cụ thể, hơn 60 phút có mặt trên sân, Firmino chỉ chạm bóng đúng 42 lần, có 30 đường chuyền đạt tỷ lệ chính xác chỉ 60%.

Sau trận, tờ Goal chọn Firmino chơi kém nhất trận. Đây không phải lần đầu tiên Firmino chơi tệ. Còn nhớ trong trận thua Colombia ở vòng bảng, Firmino đã bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn, sút ra ngoài khi trước mặt chỉ còn khung thành trống.

Sau đó, dù đã ghi được bàn thắng cực kỳ quan trọng giúp Selecao giành thắng lợi 2-1 trước Venezuela nhưng đó cũng là một ngày thi đấu dưới sức của Firmino xét trên màn trình diễn cá nhân.

Rõ ràng, với những gì đã thể hiện, NHM Liverpool có quyền nghi ngờ về khả năng của Firmino. Không ít người cho rằng, The Kop đã mua hớ Firmino khi bỏ ra tới 29 triệu bảng khi giá trị thực sự ban đầu của anh chỉ bằng khoảng một nửa.

 

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục