Tân binh Liverpool lộ điểm yếu lớn

11:11 Thứ ba 24/10/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Liverpool Echo, cựu cầu thủ John Aldridge nhận định về tân binh tiềm năng của Liverpool mùa hè qua.

Liverpool có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Everton trong khuôn khổ vòng 9 Premier League. Màn trình diễn chói sáng của Mohamed Salah với cú đúp bàn thắng giúp The Kop ca khúc khải hoàn.

Bên cạnh tiền đạo người Ai Cập, tiền vệ Ryan Gravenberch là điểm sáng khác của đội chủ sân Anfield ở trận derby vùng Merseyside.

Chia sẻ với Liverpool Echo, cựu cầu thủ John Aldridge nhận xét về màn trình diễn của Gravenberch: "Ryan Gravenberch là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân xuyên suốt 25 phút đầu tiên. Đó là điểm nhấn tích cực".

John Aldridge says £34m Liverpool dynamo could be ‘really good’ but he’s tiring too quickly - Bóng Đá

Gravenberch thi đấu thuyết phục trước Everton. 

"Vấn đề duy nhất với Gravenberch là cậu ấy dường như không thi đấu cho Bayern Munich xuyên suốt mùa giải năm ngoái. Hệ quả dẫn đến việc Gravenberch thiếu nền tảng thể lực, thi đấu khá mệt mỏi. Gravenberch có thể trở thành một món hời của Liverpool nếu cậu ấy đạt trạng thái thể lực sung mãn".

Mùa hè qua, tiền vệ 21 tuổi cập bến Liverpool từ Bayern Munich với bản hợp đồng trị giá 34.2 triệu bảng Anh. Gravenberch từng bước hòa nhập, chứng minh giá trị trong màu áo The Kop. Ngôi sao người Hà Lan là một trong bốn bản hợp đồng mùa hè 2023 của Liverpool bên cạnh những Endo Wataru, Dominik Szoboszlai và Alexis Mac Allister.

Anh Nguyễn | 10:13 24/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục