Tân binh La Liga tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng

23:47 Thứ bảy 20/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - "Đội bóng làng" Eibar tiếp tục gây ấn tượng bằng chiến thắng 2-0 trước Elche ngay trên đất khách. Eibar chỉ đứng ngay sau Real Madrid trên BXH.

Trận đấu sớm nhất Vòng 4 La Liga là cuộc chạm trán giữa Elche và Eibar. Được đánh giá cao hơn nhưng chủ nhà lại gây thất vọng khi để đội khách kết liễu trận đấu ngay trong hiệp một với hai bàn thắng được ghi.

Eibar có chiến thắng thứ hai sau bốn vòng đấu. Ảnh: Fetty

Cả hai bàn thắng mà các cầu thủ Eibar ghi được đều xuất phát từ sai lầm cá nhân. Ngay phút thứ 3, hậu vệ Roco phá bóng không dứt khoát tạo điều kiện cho Dani Garcia sút xa tung lưới mang về bàn dẫn cho đội khách. Bàn thắng khiến Eibar chơi càng tự tin hơn.

Bằng chứng là vào cuối hiệp một, trong một tình huống phạt góc, thủ môn Tyton của Elche phán đoán sai khi lao ra đấm bóng; chỉ chờ có vậy, Raul Albentosa đánh đầu vào lưới trống nâng tỉ số lên 2-0. Mặc dù được sự động viên của nhiều khán giả nhà nhưng 45 phút tiếp theo Elche cũng không có được bàn thắng nào.

Chung cuộc, tỉ số là 2-0 nghiêng về tân binh La Liga Eibar. Kết quả này giúp "đội bóng làng" có 6 điểm sau bốn lượt trận, vươn lên hạng 6 trên bảng xếp hạng. Eibar hiện đang có thành tích ngang bằng với Real Madrid nhưng xếp sau do kém hiệu số.

Theo Ron | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục