Tân binh Koopmeiners giải đáp ý nghĩa số áo của mình tại Juventus

10:56 Thứ năm 29/08/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTân binh người Hà Lan đã lý giải nguyên nhân vì sao chọn cho mình chiếc áo số 8 tại sân Allianz.

Tuyển thủ quốc gia Hà Lan vừa hoàn tất thương vụ chuyển nhượng từ Atalanta về với đội bóng chủ sân Allianz. Mức phí cho chữ ký của Teun Koopmeiners mà Juventus bỏ ra không hề rẻ, được cho là không dưới 60 triệu euro.

Tân binh người Hà Lan sẽ khoác áo số 8 tại Juve.

Koopmeiners vô cùng phấn khích trong buổi lễ ký kết hợp đồng với Bianconeri. Anh cũng khẳng định rằng mình đến Turin để cùng đội bóng này giành những chiến thắng. Cựu cầu thủ Atalanta cũng chia sẻ cho giới truyền thông hiểu rõ nguyên nhân vì sao anh lựa chọn khoác lên mình chiếc áo thi đấu số 8.

"Đó là số áo rất ý nghĩa với tôi. Tôi hay chọn số 8 để mặc khi còn nhỏ. Số 8 cũng là số áo mà tôi đã mặc tại đội bóng đầu tiên của tôi đấy. Vì thế, ngay khi đến đây, tôi đã bày tỏ mong muốn được sở hữu số áo này. Và Juve đã đồng ý." tiền vệ người Hà Lan xúc động chia sẻ.

Trước khi Teun Koopmeiners đến với CLB thì chiếc áo số 8 vẫn "cô đơn" từ lúc Aaron Ramsey ra đi. Cầu thủ nổi bật nhất từng mang chiếc áo này chính là Claudio Marchisio. Cựu tiền vệ tài hoa người Italia đã đưa chiếc áo số 8 thành huyền thoại ở Turin với 9 năm phục vụ cho "Bà Đầm già" từ 2009 đến 2018.

An Khánh | 10:56 29/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục