Tân binh Inter Milan coi Lautaro Martinez là hình mẫu

13:23 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnTrung vệ Tomas Palacios là một trong những tân binh của Inter Milan trong kì chuyển nhượng mùa hè 2024.

Mùa hè 2024, Tomas Palacios rời Independiente Rivadavia để chuyển tới thi đấu cho Inter Milan. Đương kim vô địch Serie A bỏ ra 6.5 triệu euro để có được sự phục vụ của cầu thủ trẻ người Argentina.

Ngoài Inter Milan, trung vệ 21 tuổi nhận sự quan tâm của nhiều đội bóng khác. Tuy nhiên, mong muốn số một của Tomas Palacios là được khoác lên mình màu áo sọc xanh đen.

Tomas Palacios là tân binh của Inter Milan trong mùa hè 2024.

Trong cuộc phỏng vấn với Inter News, người đại diện của Tomas Palacios, Francisco Hernandez mới đây lý giải về quyết định của thân chủ mình:

“Được gia nhập Inter Milan là giấc mơ với Tomas Palacios. Cậu ấy nhận sự quan tâm của Boca Juniors, River Plate và nhiều đội bóng ở châu Âu. Nhưng Tomas Palacios chỉ muốn tới Inter Milan. Cậu ấy bảo tôi rằng chỉ liên hệ với đội bóng này mà thôi.

Như đã chia sẻ trong ngày gia nhập Inter Milan, Tomas Palacios coi Lautaro Martinez là hình mẫu trong sự nghiệp. Cậu ấy nhìn vào những điều Lautaro Martinez làm được tại cả Inter Milan và ĐT Argentina để hướng tới những mục tiêu cho riêng mình.

Mọi thứ giờ đây đang rất tốt. Tomas Palacios đang hoà nhập với môi trường mới, thích nghi được với những yêu cầu mà HLV trưởng đưa ra. Cậu ấy rất nỗ lực để có thể được trọng dụng.”

Minh Khuê | 13:23 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục