Tân binh hụt của Chelsea ''say yes'' với M.U

10:36 Thứ ba 13/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Dean Jones, tiền đạo người Anh sẵn sàng chuyển đến Old Trafford hè này.

Dù đã chi khoản kinh phí khổng lồ để nâng cấp chất lượng cho vị trí tiền đạo cánh nhưng Manchester United vẫn chưa có được kết quả như mong đợi.

Ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, họ vừa mới tống khứ Jadon Sancho sang Dortmund. Trong khi đó, Antony hay Marcus Rashford cũng không phải lựa chọn tối ưu lúc này.

Journalist claims Liverpool move would be a dream for Michael Olise - Bóng Đá

 Olise được nhiều CLB nhắm đến. 

Chính vì lẽ đó, Manchester United dự định sẽ chiêu mộ một tiền đạo cánh thực sự chất lượng để giải quyết triệt để vấn đề. Nhiều nguồn tin tại Anh cho rằng, Jim Ratcliffe - người đã nắm quyền tiếp quản mảng thể thao CLB nhắm đến tiền đạo Michael Olise bên phía Crystal Palace.

Ngôi sao 22 tuổi là một trong những chân chạy cánh hàng đầu tại Premier League. Mùa hè năm ngoái, Chelsea dự định chi 35 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Olise, tuy nhiên anh từ chối chuyển đến Stamford Bridge và quyết định gia hạn với Palace, qua đó nâng mức phí giải phóng lên 60 triệu bảng.

Theo nhà báo Dean Jones, cá nhân Olise khá hứng thú trước viễn cảnh chuyển đến Old Trafford. Nếu họ đạt thỏa thuận với Palace, ngôi sao 22 tuổi sẵn sàng gia nhập Quỷ đỏ. 

Trường Sơn | 09:38 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục