Tân binh của Napoli nói lời tri ân đội bóng cũ

11:07 Thứ hai 01/07/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hy Lạp không quên dành lời cảm ơn cho đội bóng anh đã gắn bó suốt 5 năm qua.

Trung vệ Kostas Manolas đã chính thức nói lời chia tay AS Roma sau 5 mùa giải gắn bó. Cầu thủ này sẽ chuyển đến Napoli với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm sau khi đội chủ sân San Paolo kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 36 triệu euro.

Việc chuyển nhượng chính thức được trang Twitter của AS Roma đăng tải trong ngày hôm qua. 

AS Roma đã mua Manolas từ Olympiakos vào mùa hè năm 2014 với giá 15 triệu euro. Sau 5 năm thi đấu cho 'Bầy sói' với 206 trận đấu, cầu thủ này đã ghi được 8 bàn thắng cho câu lạc bộ. Dấu ấn đậm nét nhất của Kostas Manolas chính là bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0, loại Barcelona khỏi tứ kết UEFA Champions League mùa giải 2018/2019.

Manolas: 'Gave everything for Roma' - Bóng Đá

Kostas Manolas sử dụng bức ảnh ăn mừng bàn thắng vào lưới Barcelona để cảm ơn đội bóng cũ. 

Về phần mình, trung vệ người Hy Lạp cũng đã dành những lời tri ân cho đội bóng thành Rome sau khi chính thức chuyển đến Napoli.

"Tôi muốn cảm ơn các huấn luyện viên, đồng đội và những người hâm mộ trong suốt thời gian qua đã luôn ở bên và ủng hộ tôi",  Manolas chia sẻ trên Instagram.

"Tôi đã trải qua 5 năm tuyệt vời ở đây, tôi luôn dành mọi thứ mình có và tình yêu cho đội bóng này."

'Tạm biệt và cảm ơn AS Roma."

Manolas đã trở thành bản hợp đồng thứ 5 của Napoli trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trước đó, họ đã có được những chữ ký của David Ospina, Alex Meret, Orestis Karnezis và Giovanni Di Lorenzo.

Lê Dũng | 10:35 01/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục