Tân binh của M.U nhận giải Cầu thủ xuất sắc năm

10:57 Thứ ba 02/09/2014

Tân binh Daley Blind của Man Utd đã được vinh danh với giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm do LĐBĐ Hà Lan trao tặng.

Ngày hôm qua, LĐBĐ Hà Lan đã tổ chức lễ trao giải Chiếc giày vàng dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Kết quả, tân binh Daley Blind của M.U đã được vinh danh với giải thưởng cao quý này.

Theo tiết lộ tờ tờ De Telegraaf, Daley Blind đã nhận được sự ủng hộ của đại đa số nhà báo thể thao tại Hà Lan, sau một mùa giải hết sức thành công cùng CLB Ajax Amsterdam và ĐTQG Hà Lan.

Blind đã giành chức vô địch giải quốc nội Hà Lan, Eredivisie cùng Ajax lần thứ tư liên tiếp ở mùa bóng trước, và tại World Cup 2014, anh đã cùng Oranje giành vị trí thứ ba.

Trước khi lễ trao giải diễn ra, Ajax và Manchester United đã cùng đăng tải thông tin chính thức xác nhận rằng Blind đã gia nhập M.U trong một thương vụ trị giá 14 triệu bảng. Tại đây, anh sẽ tái hợp với HLV Louis Van Gaal, người đã dẫn dắt anh ở ĐTQG Hà Lan trong thời gian qua. Van Gaal cũng tham dự lễ trao giải, và ông được bình chọn là HLV xuất sắc nhất năm.

Với việc đã hoàn tất mọi thủ tục chuyển nhượng, Blind sẽ có thể ra mắt trong màu áo Manchester United ở vòng đấu thứ tư, khi M.U gặp QPR trên sân nhà Old Trafford.

Ngoài Blind, Ajax còn có một cầu thủ khác được vinh danh là tiền vệ Dave Klassen với giải thưởng Tài năng trẻ triển vọng nhất năm.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục