Tân binh của Liverpool được ví với "Hoàng đế" Beckenbauer

10:10 Chủ nhật 07/07/2019

TinTheThao.com.vnThầy cũ của Sepp van den Berg tại PEC Zwolle là John van ’t Schip đã có những chia sẻ rất thú vị về tiềm năng của trung vệ trẻ này.

Trong bối cảnh Liverpool vẫn chưa kích hoạt được bất cứ quả bom tấn nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Sepp van den Berg bỗng dưng trở thành cái tên nhận được không ít sự quan tâm từ người hâm mộ phố Cảng.

Tân binh của Liverpool được ví với

 Tài năng của Sepp van den Berg nhận được những đánh giá rất cao từ giới chuyên môn.

Theo giới chuyên môn, tân binh 17 tuổi của Liverpool là một bản hợp đồng rất đáng kỳ vọng khi hội tụ rất nhiều tố chất để trở thành một trung vệ hàng đầu thế giới trong tương lai. Không chỉ sở hữu ngoại hình lý tưởng với chiều cao 1m89, Van den Berg còn có một tốc độ rất tốt khi xuất phát điểm là một hậu vệ cánh, cùng khả năng xử lý những tình huống tranh chấp tay đôi rất hiệu quả.

Nói về tiềm năng phát triển của Sepp van den Berg, ông Van ’t Schip đã chia sẻ: "Sepp có thể sẽ không thể vĩ đại như Beckenbauer, nhưng cậu ta sở hữu rất nhiều phẩm chất, một cầu thủ khá toàn diện mà không phải cầu thủ nào ở cùng lứa tuổi cũng có."

"Cậu ấy cũng có một vài điểm giống Van Dijk. Chỉ một sai lầm thôi cũng có thể khiến cậu ấy rất khó chịu. Kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật của cậu ấy hoàn toàn có thể chơi ở các giải đấu lớn."

"Cậy ấy nhanh và không chiến cũng rất giỏi. Cậu ấy vẫn chưa trưởng thành, và chỉ còn là một chú nhóc. Nhưng tiềm năng của cậu ấy là rất lớn. Seppp hoàn toàn có thể trở thành một cầu thủ lớn."

Video tài năng của Sepp van den Berg

Kỳ Anh | 09:30 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục