Tân binh của Bayern hứa hẹn sẽ thành công trong màu áo ĐTQG

10:37 Thứ sáu 04/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Douglas Costa của Bayern Munich tin tưởng rằng phong độ ổn định trong màu áo Hùm xám sẽ giúp anh thành công khi trở về thi đấu cho ĐT Brazil.

Gia nhập đội bóng xứ Bavaria ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, cựu ngôi sao Shakhtar Donetsk nhanh chóng thể hiện phong độ ấn tượng tại Bundesliga với 1 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo cho Bayern Munich.

Douglas Costa tin tưởng sẽ thành công trong màu áo ĐT Brazil. Ảnh: Internet.

Trước thềm hai trận giao hữu của ĐT Brazil tại tour du đấu Chevrolet toàn cầu (gặp Costa Rica và Mỹ), Douglas Costa cũng lên tiếng bày tỏ niềm tin vào việc mình sẽ có một khởi đầu tốt đẹp trong màu áo Selecao.

Trả lời phỏng vấn tại New Jersey, cầu thủ chạy cánh 24 tuổi chia sẻ: “Tôi cần phải nhanh chóng nắm lấy cơ hội này. Tôi muốn giành được thành công cùng ĐT Brazil.”

“Khi tôi mới đến Munich, mọi người đã nói rất nhiều về Arjen Robben và Frank Ribery nhưng tôi chỉ tập trung vào công việc của mình. Chẳng có vấn đề gì ở đây cả bởi ĐTQG cũng là một trường hợp tương tự. Tôi biết Neymar là một cầu thủ tuyệt vời nhưng tôi cũng muốn chơi bóng ở vị trí mà mình ưa thích.”

Bạch Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục