Tân binh của Barca nhắm trờ thành một Dani Alves mới

17:43 Thứ tư 03/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tân binh Douglas mong muốn sẽ tiếp bước người đồng hương Brazil là Dani Alves ở vị trí hậu vệ phải của Barcelona.

Tân binh có giá 5,5 triệu Euro (trả trước 4 triệu Euro) đến từ Sao Paulo cho biết anh rất nóng lòng có màn ra mắt cho Barcelona ở vị trí hậu vệ phải, vị trí mà đất nước Brazil sản sinh ra các danh thủ tầm cỡ thế giới như Dani Alves và Cafu.

Douglas sẽ tiếp nối Dani Alves tại sân Nou Camp?

Trả lời trên trang chủ Barca, Douglas cho biết: “Tôi có một khát vọng cháy bỏng là có thể tiếp bước thành công của Dani Alves và Cafu”.

“Họ là những hậu vệ có tố chất tuyệt vời cả công và thủ, có thể tạo ra khác biệt trong trận đấu. Tôi học hỏi từ họ rất nhiều và hy vọng có thể ra sân thi đấu cho Barca trong thời gian sớm nhất”.

"Thật khó để nói tôi đã sẵn sàng cùng Barca hay chưa. Bóng đá tại Brazil và khi sang châu Âu có những khác biệt, tôi đã sẵn sàng học hỏi, thích nghi với lối đá của Barcelona”.


Được biết, Douglas tên đầy đủ là Douglas Pereira dos Santos, sinh năm 1990, có thể hình và lối chơi tương tự đàn anh Dani Alves (cao 1m72, tham gia tấn công tốt). Douglas trưởng thành từ CLB Goias trước khi chuyển sang CLB lớn hơn là Sao Paulo năm 2012, hậu vệ phải này cũng từng là thành viên của U21 Brazil.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục